DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ PHÒNG VẤN TÌNH NGUYỆN VIÊN CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG - ĐÔNG ẤM ÁP, XUÂN YÊU THƯƠNG

07/03/2021
Ngày 05/01/2021, vòng phỏng vấn tình nguyện viên “Chiến dịch Tình nguyện đông - Đông ấm áp, Xuân yêu thương 2021” đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo sinh viên khoa Lý luận Chính trị và Trung tâm Đào tạo Quốc tế.

🎗 Chỉ sau 3 ngày mở đơn, BTC đã nhận được gần 100 đơn đăng ký của các tình nguyện viện đến từ 2 Liên chi đoàn,rất nhiều những gương mặt sáng giá, tài năng và hăng hái với hoạt động thiện nguyện đã tự tin thể hiện bản thân trước những câu hỏi cũng như thử thách hóc búa mà BTC đặt ra. BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự ủng hộ và nhiệt tình của tất cả các bạn.

🌱 Sau khi “cân đo đong đếm” kỹ lưỡng, BTC đã lựa chọn ra được 78 gương mặt ứng viên phù hợp nhất trở thành Tình nguyện viên chính thức của Đông ấm áp - Xuân yêu thương 2021. BTC xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các bạn và hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một chương trình ý nghĩa, không chỉ mang ngọn lửa yêu thương đến với bà con ở xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam mà còn là những kỉ niệm tuyệt vời của các bạn ở dưới mái nhà chung khoa Lý luận Chính trị cũng như Trung tâm Đào tạo Quốc tế.

   
   
   


🌱 Đối với những bạn chưa may mắn thì cũng đừng buồn nhé ! BTC mong rằng các bạn vẫn giữ mãi tinh thần nhiệt huyết như vậy và mong sẽ được tiếp tục gặp lại các bạn ở những chương trình tiếp theo của Khoa.

 

💥 Và chúng ta sẽ có buổi gặp mặt những tình nguyện viên chính thức của chương trình “Đông ấm áp - Xuân yêu thương 2021”. Đây là hoạt động đầu tiên của chúng ta để các tình nguyện viên có cơ hội gặp mặt, giao lưu cũng như để BTC triển khai các công việc trong thời gian sắp đến. Vì thế nên các tình nguyện viên của chúng ta hãy cố gắng tham gia đầy đủ và đúng giờ nhé !
⏰ Thời gian: 16h30 ngày 06/01/2021
📌 Địa điểm: Sảnh A, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
❤️ Hẹn gặp lại tất cả các bạn !