DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

SINH VIÊN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ ĐẠT GIẢI CAO TẠI HỘI NGHỊ SINH VIÊN NCKH CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2019 - 2020

06/07/2020



Tại Hội nghị Sinh viên NCKH cấp trường tổ chức vào ngày 03 tháng 7 năm 2020, đề tài “Quản lý nhà nước về dân tộc tại xã Trà Tập, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam” do nhóm sinh viên gồm Lê Thị Xuân, Hà Hồng Dương và Phạm Thị Lan Phương (cùng lớp 43K27, chuyên ngành Hành chính công) thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của cô Trương Thị Thu Hiền đã được đạt được giải Nhì cùng sự đánh giá cao của Hội đồng về phương pháp và kết quả nghiên cứu. Đề tài có ý nghĩa thực tiễn trong công tác quản lý nhà nước về dân tộc tại một xã miền núi còn khó khăn của tỉnh Quảng Nam, là cơ hội để sinh viên củng cố, nâng cao kiến thức chuyên ngành được học, đi sâu tìm hiểu, giải quyết một số vấn đề khoa học quản lý nhà nước trong thực tiễn.

Trước đó, tại Hội nghị Sinh viên NCKH cấp khoa tổ chức ngày 22 tháng 5 năm 2020, đề tài đã được Hội đồng đánh giá cấp Khoa đánh giá cao, xếp loại xuất sắc với điểm trung bình 94,2, và là đề tài duy nhất được chọn tham gia Hội nghị Sinh viên NCKH cấp trường.

 

 

Xin chúc mừng giảng viên hướng dẫn, các thành viên nhóm nghiên cứu đã nỗ lực và say mê với hoạt động NCKH. Chúc cho hoạt động NCKH sinh viên của Khoa ngày càng phát triển và luôn là sân chơi bổ ích cho các em sinh viên ngành Quản lý nhà nước.

                                                                                    (Tin, bài: Bộ môn Hành chính công)