DHKT

⚽ GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN KHOA THỐNG KÊ - TIN HỌC ⚽

05/11/2016

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 40 năm đào tạo ngành Thống kê (1976-2016) và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời tạo sân chơi bổ ích nhằm tăng cường  giao lưu, đoàn kết, nâng cao tinh thần luyện tập thể dục thể thao của sinh viên. Khoa Thống kê – Tin học tổ chức “Giải bóng đá sinh viên Khoa Thống kê – Tin học lần thứ II“.

 Năm nay, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 6/11/2016 đến 11/11/2016, tại sân bóng trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN; quy tụ dàn cầu thủ xuất sắc đến từ 20 đội bóng, tranh tài trong 2 hạng mục Bóng đá Nam và Bóng đá Nữ và được chia làm 3 bảng ở mỗi hạng mục, thi đấu theo phương thức vòng tròn tính điểm.


Vòng loại: Gồm 20 đội (10 đội nam, 10 đội nữ) tham gia mỗi hạng mục bóng đá nam và nữ chia 03 bảng, bảng A, B 03 đội và bảng C 04 đội, thi đấu vòng tròn tính điểm, bảng A, B và C chọn đội Nhất bảng, đội cuối cùng vào Bán kết được chọn theo thể thức đội Nhì bảng có thành tích tốt nhất gồm (Hiệu suất=Bàn thắng-Bàn thua và điểm số).

- Trường hợp đội Nhì cao điểm nhất là đội thuộc bảng A hoặc B thì chọn đội đó vào.

- Trường hợp đội Nhì cao điểm nhất là đội thuộc bảng A hoặc B bằng với số điểm của đội Nhì bảng C thì xét hiệu suất của 2 đội Nhì có điểm bằng nhau thì đội Nhì C nếu có hiệu suất cao hơn 3 so với đội Nhì bảng A hoặc B sẽ đi tiếp, nếu không thì Nhì A hoặc B đi tiếp.

- Trường hợp đội Nhì cao điểm nhất thuộc bảng C thì sẽ xét với đội Nhì cao điểm thứ 2 thuộc bảng A hoặc B theo cách sau:

+ Đội Nhì bảng C có điểm cao hơn 3 và hiệu suất cao hơn 4 so với đội Nhì bảng A hoặc B sẽ đi tiếp, nếu không thì Nhì A hoặc B đi tiếp.

+ Đội Nhì bảng C có điểm cao hơn 1 và hiệu suất cao hơn 2 so với đội Nhì bảng A hoặc B sẽ đi tiếp, nếu không thì Nhì A hoặc B đi tiếp.

Bán kết: Thi đấu loại trực tiếp, bốc thăm chia cặp đấu Bán kết.

Chung kết: Thi đấu loại trực tiếp giữa 2 đội thắng trong Bán kết.

  Kèm theo đó, ở mỗi hạng mục, giải thưởng cũng rất hấp dẫn, gồm:

- 01 Giải Nhất.

- 01 Giải Nhì.

- 02 Giải Ba.

- 01 Giải Vua phá lưới.

- 01 Giải Thủ môn xuất sắc

- Một số giải thưởng khác:

+ Giải cho đội cổ động viên nhiệt tình nhất.

+ Giải cho các khán giả may mắn trong các trận từ Bán kết.

+ Giải cho khán giả dự đoán chính xác kết quả tỉ số trận đấu từ Bán kết.

 Đây là một giải đấu được tổ chức thường niên dành cho Sinh viên Khoa Thống kê - Tin học với những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo các cầu thủ sẽ mang lại những trận cầu đỉnh cao, hấp dẫn và đầy kịch tính.

LCĐ Khoa Thống kê- Tin học