DHKT

46K Memories Gala

11/06/2024

“Thanh xuân là đóa hoa chỉ nở duy nhất một lần trong đời. Việc của chúng ta là phải sống sao cho quãng thời gian đó rực rỡ nhất có thể”... Và đoàn tàu thanh xuân ấy của các sinh viên khóa 46K Khoa Thống kê - Tin học đang dần về sân ga cuối trong đoạn đường 4 năm Đại học. Hành trình ấy là cả một con đường dài, trải qua bao nhiêu ngày tháng học hỏi, cố gắng, rèn luyện để giờ đây các sinh viên ấy đã đủ trưởng thành, chín chắn để thực hiện những ước mơ, hoài bão ở những năm tháng đôi mươi của mình.

Tập thể sinh viên khoá 46K chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời

Trong những năm tháng gắn bó dưới mái trường DUE, dưới ngôi nhà chung Thống kê - Tin học, sinh viên 46K đã cùng nhau trải qua biết bao kỉ niệm buồn vui trong suốt năm tháng tuổi trẻ, những dấu ấn không thể quên của những ngày đầu tiên là một tân sinh viên và rồi bây giờ đến lúc sắp phải tốt nghiệp. Để lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ đó thì vừa qua vào ngày 02/06/2024 các sinh viên khóa 46K Khoa Thống kê - Tin học đã tổ chức buổi tiệc 46K MEMORIES GALA với sự góp mặt của đông đủ của đội ngũ giảng viên của Khoa và quý công ty, doanh nghiệp gắn bó trong quãng đời Đại học của mình.


46K MEMORIES GALA là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các sinh viên đã hoàn thành 4 năm Đại học đây cũng là lúc tất cả mọi người cùng ngồi lại với nhau để xem lại những thước phim đầy kỉ niệm với những người bạn và người thầy, người cô thân thương của mình.



Buổi tiệc đã diễn ra với thật nhiều cảm xúc, có những giọt nước mắt đã rơi, những ánh mắt nhìn nhau đầy tiếc nuối về thanh xuân Đại học của chính mình, những cái nắm tay chúc cho nhau thành công và vững tin trên con đường sắp tới. Đoàn tàu dừng chân ở Trạm Thanh Xuân ấy, nhưng sân ga ấy mãi ở đó, chờ những sinh viên của mình tung cánh bay, Đi để trở về …

Tốt nghiệp không phải là kết thúc mà là bắt đầu một con đường mới, chúc cho các bạn sinh viên khóa 46K Khoa Thống kê - Tin học sẽ luôn thành công trên con đường mà mình đã lựa chọn. Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào một dịp gần nhất nhé 46K!