DHKT

Lễ trao chứng nhận đạt chuẩn AUN-QA chương trình đào tạo ngành hệ thống thông tin quản lý của Khoa Thống kê - Tin học

05/06/2024

Sáng ngày 03/06/2024, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã long trọng tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cho 04 chương trình đào tạo được kiểm định trong năm học 2023-2024 theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chương trình đào tạo của Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN-QA) trong đó có ngành Hệ thống thông tin quản lý của khoa Thống kê – Tin học.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị trong trường và tập thể cán bộ giảng viên của các khoa, trong đó có khoa Thống kê – Tin học.

Trong năm học 2023-2024, khoa Thống kê – Tin học, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã hoàn thành kiểm định Chương trình theo tiêu chuẩn AUN-QA của ngành Hệ thống thông tin quản lý, đến nay đã có chứng nhận kết quả kiểm định chính thức. Đồng thời, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá kết quả nhận được hôm nay là minh chứng cho sự nỗ lực, trách nhiệm của cán bộ, giảng viên của khoa Thống kê – Tin học trong việc thực thi đảm bảo chất lượng đào tạo như chúng ta đã cam kết với người học và xã hội. Đây cũng là quá trình và cơ hội để nhà trường và ngành Hệ thống thông tin quản lý rà soát lại tất cả những gì đã thực hiện như tuyên bố.

Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp nhiệt tình, sự phối hợp hài hòa của tất cả các đơn vị cũng như sự nỗ lực của các bộ, viên chức, sinh viên toàn trường, cựu sinh viên và doanh nghiệp. Đặc biệt, chúc mừng và cảm ơn tập thể thầy cô giáo, cán bộ viên chức của Thống kê – Tin học đã nỗ lực hết mình để có được thành quả đáng tự hào như hôm nay.

PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh và PGS.TS. Lê Văn Huy tặng trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng Khoa Thống kê tin học

TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh và PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh khen thưởng nỗ lực của các đơn vị trong việc triển khai tự đánh giá và hoàn thành kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo

Tập thể khoa Thống kê – Tin học chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường