DHKT

External seminar chuyên đề “Management infomation systems, implementation experience discusssion”

29/02/2024

Khoa Thống kê - Tin học tổ chức External Seminar “Management Infomation Systems, Implementation Experience Discusssion” vào sáng ngày 26/2 với sự tham gia của GS. Lê Đình Thắng PMP, Full Professor in Management Information Systems - Marketing and Information systems department, Université du Québec à. Trois-Rivières, Canada.


Buổi Seminar diễn ra chuyên nghiệp cùng với không khí trao đổi cởi mở về chuyên môn với sự tham gia của lãnh đạo khoa Thống kê - Tin học, bộ môn Tin học quản lý và các giảng viên giảng dạy học phần hệ thống thông tin quản lý (HTTTQL). Đây là cơ hội trao đổi học thuật, tiếp cận kiến thức mới đồng thời cũng là cơ hội để mở rộng mạng lưới quan hệ chuyên môn với các trường đại học trên thế giới.


GS. Lê Đình Thắng trình bày chuyên đề 

GS. Lê Đình Thắng đã chia sẻ những thông tin về ngành học Business Technology Management (BTM) đang được triển khai tại Université du Québec à. Trois-Rivières, Canada, đồng thời cũng trao đổi kinh nghiệm, trải nghiệm khi giảng dạy học phần HTTTQL tại đây. Trong không khí trao đổi cởi mở, nhiệt tình giữa các giảng viên và GS. Lê Đình Thắng, nhiều hướng tiếp cận, phương pháp triển khai và kinh nghiệm đã được chia sẻ. Đồng thời cũng mở ra những định hướng hợp tác học thuật trong tương lai.


Giảng viên Khoa Thống kê - Tin học trao đổi cùng giáo sư 

Buổi External Seminar diễn ra thành công tốt đẹp. TS. Hoàng Thị Thanh Hà – Trưởng Khoa Thống kê - Tin học và TS. Phan Đình Vấn - Trưởng bộ môn Tin học quản lý đã thay mặt thầy cô gửi lời cảm ơn đến GS. Lê Đình Thắng, đồng thời hi vọng rằng trong thời gian đến GS. Lê Đình Thắng sẽ có thêm nhiều thời gian trao đổi và hợp tác nhiều hơn về chuyên môn, khoa học với Khoa trong tương lai.


Đại diện lãnh đạo Khoa Thống kê - Tin học tặng hoa cảm ơn diễn giả


Diễn giả cùng giảng viên Khoa Thống kê - Tin học chụp ảnh lưu niệm