DHKT

Hội nghị Công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng và các Quyết định về Công tác cán bộ

01/02/2024

Sáng ngày 01/2, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức Hội nghị Công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng đối với PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh và các Quyết định về Công tác cán bộ đối với lãnh đạo các đơn vị: Phòng Tổ chức - Hành chính, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Khoa Thống kê - Tin học và Khoa Quản trị kinh doanh.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có: PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng; GS.TS. Trương Bá Thanh - Nguyên Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN có PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS. Võ Xuân Tiến - Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các khoa/phòng và trung tâm của nhà trường.

PGS.TS. Lê Văn Huy và PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh trao Nghị quyết và tặng hoa chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng 


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng


Lãnh đạo/Nguyên lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng


Đại diện lãnh đạo các cơ sở giáo dục đại học thành viên Đại học Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng


Đại diện lãnh đạo các văn phòng, ban chức năng của Đại học Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng


PGS.TS. Lê Văn Huy, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh và TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho tân lãnh đạo các đơn vị: Phòng Tổ chức Hành chính, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Khoa Thống kê tin học và Khoa Quản trị kinh doanh


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn chúc mừng tân phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn chúc mừng tân phó Hiệu trưởng và các cán bộ lãnh đạo đã nhận được sự tín nhiệm cao của cán bộ viên chức, cán bộ chủ chốt và tập thể Đảng ủy nhà trường. PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn khẳng định: Tập thể nhà trường tin tưởng rằng các thầy cô sẽ phát huy hết năng lực, đóng góp công sức và trí tuệ vào sự phát triển của nhà trường. Chúc mừng các thầy cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới, đáp ứng nhu cầu của sinh viên và góp phần tích cực vào sự thịnh vượng của Nhà trường.

PGS. TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo giao nhiệm vụ cho các nhân sự được bổ nhiệm

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các nhân sự được bổ nhiệm, PGS. TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường nhận định: “Đây là sự kiện quan trọng trong sự phát triển chung của nhà trường. Tân Phó Hiệu trưởng và các cán bộ được bổ nhiệm ngày hôm nay đều được đào tạo bài bản, tác phong mẫu mực, tinh thần làm việc nghiêm túc. Hi vọng rằng, các thầy cô sẽ thể hiện khả năng và trí tuệ của mình để cùng nhau xây dựng tập thể Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN vững mạnh, đoàn kết. Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, tập thể DUE sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, quyết tâm phấn đấu, thể hiện đúng tinh thần theo định hướng về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi đã đề ra.

PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh - Tân phó Hiệu trưởng đại diện các nhân sự phát biểu nhận nhiệm vụ

Đại diện các nhân sự được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh - Tân phó Hiệu trưởng cho biết: Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được các cấp lãnh đạo và viên chức Nhà trường tin tưởng, tín nhiệm giao đảm nhận những vị trí công tác mới. Đồng thời, chúng tôi cũng ý thức sâu sắc rằng, đây cũng là một trọng trách to lớn, là niềm tin và quý lãnh đạo và toàn thể viên chức Nhà trường đã gửi gắm cho chúng tôi. Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng, mỗi nhiệm vụ mới luôn đối mặt với những khó khăn mới, thách thức mới và cơ hội mới. Với niềm vinh dự, tự hào và tinh thần trách nhiệm cao nhất vì mái nhà chung DUE, trước các đồng chí lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, lãnh đạo Nhà trường, trước các thầy cô và cán bộ viên chức, chúng tôi xin hứa sẽ không ngại khó khăn, thử thách, toàn tâm - toàn ý vì công việc chung của Trường, thực hiện chương trình hành động đã đề ra, khiêm tốn lắng nghe, học hỏi, trân trọng và tiếp tục phát huy những thành quả của những người tiền nhiệm, luôn cố gắng hết mình làm việc với nhiệt huyết, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, phối hợp hiệu quả trong mọi hoạt động để hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ được giao, để không phụ sự tin tưởng của tập thể vì một DUE phát triển bền vững.

Đại diện lãnh đạo các khoa tặng hoa chúc mừng


Đại diện lãnh đạo các Phòng, Trung tâm, Thư viện tặng hoa chúc mừng

Với nguồn nhân lực chất lượng cao và đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn, định hướng, chiến lược phát triển mạnh mẽ, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã luôn giữ vững là trường đại học hàng đầu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, khẳng định được vị trí tiên phong trong công cuộc đổi mới nền giáo dục nước nhà. Trong thời gian tới, nhà trường luôn mở rộng cơ hội, từng bước đột phá mới, biến những thách thức thành thời cơ và luôn nỗ lực hơn nữa để nhà trường ngày càng phát triển lên một tầm cao mới.


Đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng và lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế chụp ảnh lưu niệm


Đại diện cán bộ, giảng viên Khoa Kế toán tặng hoa chúc mừng


Cán bộ, viên chức Phòng Đào tạo tặng hoa chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh


Đại diện cán bộ, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh tặng hoa chúc mừng


Đại diện cán bộ, viên chức Phòng Tổ chức - Hành chính tặng hoa chúc mừng


Đại diện cán bộ, giảng viên Khoa Thống Kê tin học tặng hoa chúc mừng

Theo Trung tâm CNTT&TT