DHKT

18 TUỔI – BẠN LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

18 tuổi – Lê Phan Nhật Anh đã sở hữu một kênh riêng trên youtube https://www.youtube.com/PATVOfficial, kiếm tiền online đã được 2 năm 

18 tuổi – Cậu con trai út trong gia đình có 5 anh chị em đạt học sinh giỏi 12 năm liền

18 tuổi – Ít ai nghĩ cậu bé 1m75 mê bóng rổ với vẻ mặt thư sinh đã gần 10 năm không còn mẹ ở bên.

18 tuổi – Chàng lớp phó năng nổ trưởng thành hơn so với nhiều bạn cùng lứa, biết làm mọi việc trong gia đình, là điểm tựa cho ba.

Nhật Anh cũng vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT với kết quả khả quan để hi vọng giành tấm vé trở thành tân sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng.

Với quyết tâm “Em đã làm gì là làm tới cùng”, Nhật Anh đã liên hệ với chúng tôi tìm hiểu về trường thật cẩn trọng. Em hi vọng rằng mình sẽ phát huy được đam mê, bổ sung kiến thức cũng như trau dồi kỹ năng cùng chương trình chất lượng cao và hoạt động đoàn hội bổ ích của Trường. Nhật Anh cho biết Marketing – lĩnh vực em “trót yêu” từ lâu sẽ được em chọn là Nguyện vọng 1. Các chuyên ngành còn lại cũng rất hấp dẫn nên khiến em khó đưa ra quyết định.

Nếu 30, 31 tháng 7 này, em có dịp từ Quảng Trị vào Đà Nẵng, hẳn em sẽ tham gia ngày hội TƯ VẤN TUYỂN SINH diễn ra tại Đại học Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn.
Chúng tôi cũng hứng khởi khi được các nhân tố “X-factor” như Nhật Anh chọn làm bệ phóng tương lai.

Còn bạn, bạn có sẵn sàng chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của mình?

Thực hiện: Trung tâm CNTT & Truyền thông