DHKT

Sinh viên Trường Đại học Kinh tế hào hứng cùng Vinpearl phát triển sự nghiệp

28/10/2017

Ngày 28/10/2017, Phòng Công tác Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã phối hợp cùng với Công ty cổ phần (CTCP) Vinpearl tổ chức chương trình giao lưu “Cùng Vinpearl phát triển sự nghiệp”. Chương trình có sự tham gia của đại diện CTCP Vinpearl, ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng Phòng Công tác sinh viên - Trường Đại học Kinh tế và đông đảo sinh viên Nhà trường. 


ThS. Trần Quốc Hùng phát biểu tại buổi giao lưu

Phát biểu tại chương trình giao lưu, ThS. Trần Quốc Hùng – Trưởng Phòng Công tác sinh viên đã khẳng định việc liên kết giữa Nhà trường - Doanh nghiệp là hết sức quan trọng trong bối cảnh đổi mới giáo dục Đại học, đào tạo gắn liền với thực tiễn. Ths. Trần Quốc Hùng cũng đã gởi lời cảm ơn đến CTCP Vinpearl khi đã luôn đồng hành với sinh viên Nhà trường trong các hoạt động nâng cao, rèn luyện kỹ năng và trao tặng nhiều học bổng có giá trị cho sinh viên trong thời gian qua. 


Đại diện CTCP Vinpearl đã có những chia sẻ bổ ích cho sinh viên Nhà trường

Qua những chia sẻ của các khách mời đến từ CTCP Vinpearl, sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã hiểu rõ hơn về môi trường làm việc thực tế của ngành dịch vụ, cụ thể ở tập đoàn Vinpearl. Bên cạnh đó, các sinh viên còn được trau dồi những kỹ năng sau khi ra trường, những yêu cầu cần thiết ở từng vị trí nhân sự, hay làm thế nào để xây dựng một bộ hồ sơ ứng tuyển “đẹp” và thuyết phục trước nhà tuyển dụng. Các kỹ năng: trình độ ngoại ngữ, giao tiếp, công nghệ thông tin… cũng hết sức quan trọng để giúp sinh viên tự tin hơn trong các lĩnh vực nghề nghiệp. Buổi giao lưu cũng đã mang đến những thông tin hướng nghiệp vô cùng cần thiết, giúp các sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối định hướng được con đường rõ ràng và chuẩn bị hành trang cần thiết cho tương lai.


Sinh viên mạnh dạn đặt câu hỏi

Cũng tại chương trình, đại diện công ty CTCP Vinpearl đã trao 5 suất học bổng tổng trị giá 10 triệu đồng cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập và hoạt động phong trào của Nhà trường. Đây là sự hỗ trợ kịp thời cũng như là lời động viên các bạn sinh viên tiếp tục cố gắng hơn nữa, giành thành tích xuất sắc trong thời gian học tập và rèn luyện tại trường.

Chương trình giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp với không khí sôi nổi, hào hứng từ những chia sẻ giữa đại diện doanh nghiệp và sinh viên Nhà trường. Chương trình đã giúp sinh viên Nhà trường gắn kết hơn với doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và phía CTCP Vinpearl trên nhiều phương diện.


Tin từ Phòng Công tác sinh viên