DHKT

Bồi dưỡng kiến thức về công tác quản lý tài chính và kế toán hợp tác xã cho huyện Hòa Vang

22/09/2023

Ngày 21/9, Trường Đại học Kinh tế đã phối hợp với Phòng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) tổ chức lớp bồi dưỡng công tác quản lý tài chính cho cán bộ quản lý và kế toán các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn huyện. Chương trình khai giảng có sự tham dự của ThS. Nguyễn Văn Long – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế, đại diện báo cáo viên: TS. Nguyễn Thị Thúy Phượng – Trưởng Bộ môn Kế toán – Khoa Kế toán, đại diện lãnh đạo Phòng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn huyện Hòa Vang và 24 học viên của lớp bồi dưỡng.


Trong nội dung 02 buổi của chương trình, TS. Nguyễn Thị Thúy Phượng đã giới thiệu chung về kế toán; các nguyên tắc quản lý tài chính đối với các đối tượng quản lý tại doanh nghiệp; báo cáo kế toán và các chỉ số quan trọng của báo cáo kế toán. Báo cáo viên cũng giải đáp các thắc mắc về nội dung về kế toán với học viện lớp bồi dưỡng.


ThS. Nguyễn Văn Long phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

TS. Nguyễn Thị Thúy Phượng chia sẻ tại lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng nằm trong khuôn khổ chương trình ký kết hợp tác giữa huyện Hòa Vang và Trường Đại học Kinh tế. Các nội dung của lớp đã cập nhật, trang bị kiến thức về công tác quản lý tài chính, điều hành ngân sách; triển khai giá dịch vụ trên lĩnh vực hợp tác xã nông nghiệp của huyện Hòa Vang.

Trung tâm CNTT & TT