DHKT

Giảng viên DUE tích cực chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Elearning

18/04/2022

Tiếp nối chuỗi hoạt động sử dụng hiệu quả Elearning trong dạy và học, chiều 15/4, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế phối hợp Bộ môn Quản trị nguồn nhân lực – Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức buổi Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Elearning”. Tọa đàm thu hút sự tham gia của đông đảo giảng viên các khoa; bên cạnh đó là sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Bích Thu – Chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng Bộ môn Quản trị nguồn nhân lực và đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Trường.



TS. Nguyễn Thị Bích Thu chia sẻ nhiều giải pháp hữu ích nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy trên Elearning

Tại buổi tọa đàm, với những kinh nghiệm sử dụng Elearning trong công tác giảng dạy, TS. Nguyễn Thị Bích Thu đã chia sẻ các phương pháp thiết kế bài giảng trên hệ thống Elearning, khắc phục những vấn đề kĩ thuật trong quá trình sử dụng Elearning. Những chia sẻ của TS. Nguyễn Thị Bích Thu đã cung cấp những kinh nghiệm thực tiễn và hữu ích cho các giảng viên trong việc khai thác công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả quản lý lớp học, cải tiến phương pháp kiểm tra đánh giá người học. Bên cạnh đó, tọa đàm cũng nhận được nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận sôi nổi cũng như những giải pháp nhằm tháo gỡ vướng mắc trong quá trình giảng dạy, học tập trên hệ thống Elearning.

 

Giảng viên cũng tham gia đóng góp từ thực tiễn giảng dạy

Chuỗi hoạt động sử dụng hiệu quả Elearning là hoạt động thiết thực nhằm cùng với Nhà trường thực hiện tốt sứ mệnh xây dựng môi trường học thuật tiên tiến, nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực của cán bộ - viên chức Nhà trường. Hiệu quả từ các hoạt động đã góp phần thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 của Bộ giáo dục và Đào tạo về “Tăng cường chuyển đổi số, đẩy mạnh cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục và đào tạo; xây dựng hạ tầng học tập quốc gia; xây dựng kho học liệu số; tăng cường các điều kiện đảm bảo và kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học trực tuyến”.

Trung tâm CNTT & TT