DHKT

Ghi nhận thành tích trong năm học 2018 – 2019, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế nhận Cờ thi đua từ Công đoàn Giáo dục Việt Nam

19/09/2019

Nhằm tổng kết hiệu quả của hoạt động công đoàn trong năm học 2018 – 2019, chiều ngày 16/9, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm học qua và triển khai nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Hội nghị có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Đại học Đà Nẵng; về phía Trường Đại học Kinh tế có đại diện Ban Giám hiệu: PGS.TS. Đào Hữu Hòa – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng, về phía Công đoàn Nhà trường có TS. Nguyễn Thị Bích Thu – Chủ tịch Công đoàn và công đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Kinh tế.


Hội nghị xem video clip tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2018 - 2019

Mở đầu hội nghị, các đại biểu đã được xem lại hình ảnh về những hoạt động tiêu biểu của công đoàn trong năm học 2018 – 2019 thông qua video clip tổng kết. Theo đó, trong năm học qua, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đã dần đổi mới trong cách thức hoạt động; tổ chức nhiều hoạt động tích cực, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo công đoàn viên trong Trường, tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các công đoàn bộ phận. Với những thành tích xuất sắc trong năm học qua, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đã vinh dự nhận Cờ thi đua do Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao tặng.

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Trường, TS. Nguyễn Thị Bích Thu đã báo cáo những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2019 – 2020. Công đoàn Trường đề nghị toàn thể công đoàn viên tiếp tục thực hiện tốt các nội dung của Nghị quyết Đại hội Công đoàn khóa IX đề ra, bên cạnh đó tham gia vào việc xây dựng các quy chế mới để phù hợp với cơ cấu hoạt động tự chủ của Nhà Trường. Năm học tới Công đoàn Trường cũng chú trọng nghiên cứu, xây dựng kỹ chính sách, kế hoạch việc tổ chức hoạt động của công đoàn và khuyến khích các Công đoàn bộ phận tự chủ đăng ký hoạt động, nâng cao hiệu quả trong hoạt động tổ chức phong trào cho công đoàn viên.


TS. Nguyễn Thị Bích Thu báo cáo phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2019 - 2020

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, TS. Nguyễn Đức Hùng đánh giá cao công tác công đoàn của Trường Đại học Kinh tế trong năm học qua. Đặc biệt, Công đoàn Trường đã tích cực áp dụng nhiều phương pháp mới trong tổ chức các hoạt động, phong trào, góp phần nâng cao tinh thần, thể chất và tình đoàn kết của công đoàn viên. Bên cạnh đó, Công đoàn cũng đóng góp tiếng nói trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức, thể hiện qua thu nhập bình quân năm sau cao hơn năm trước. Công đoàn Đại học Đà Nẵng đề nghị Công đoàn Trường Đại học Kinh tế tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, chỉ đạo thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2019 – 2020, đưa phong trào công đoàn ngày càng phát triển, tiến bộ.


TS. Nguyễn Đức Hùng đánh giá cao hiệu quả hoạt động công đoàn của Trường Đại học Kinh tế 

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường – PGS.TS. Đào Hữu Hòa cho biết công đoàn Trường đóng vai trò rất quan trọng vào những thành công của Nhà trường năm học 2019 – 2020. Trong năm học tới với nhiều nhiệm vụ quan trọng, Ban Giám hiệu Nhà trường mong rằng toàn thể công đoàn viên sẽ đoàn kết, gắn bó, vượt qua những thử thách, hoàn thành và vượt những chỉ tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực, đưa thương hiệu Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vươn tầm khu vực và quốc tế.


PGS.TS. Đào Hữu Hòa phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại hội nghị, đã có 28 cá nhân và 4 tập thể được nhận giấy khen từ Công đoàn Trường vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2018 – 2019. Công đoàn Trường cũng đã trao giấy khen cho 2 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” trong năm học qua.


TS. Nguyễn Thị Bích Thu trao giấy khen cho 4 tập thể



Khen thưởng các cá nhân


2 cá nhân được nhận giấy khen từ Công đoàn Trường vì có thành tích xuất sắc trong phong trào "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà"

Nhìn lại hoạt động của công đoàn Trường Đại học Kinh tế trong năm học 2018 - 2019: 

 Trung tâm CNTT & TT