DHKT

LCĐ Khoa Kinh tế đăng quang giải bóng đá DUE LEAGUE 2017 – 2018

29/05/2018

TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI BÓNG ĐÁ DÀNH CHO SINH VIÊN KINH TẾ “DUE LEAGUE 2017 – 2018”

Sau 8 tháng tranh tài vô cùng gay cấn và quyết liệt, mùa giải Bóng đá dành cho sinh viên Đại học Kinh tế “DUE LEAGUE” 2017-2018 đã đi đến chặng cuối cùng. Giải đấu năm nay đã ghi nhận công sức và sự cố gắng của 10 đội bóng đến từ 10 Liên chi Đoàn thi đấu xuất sắc để cống hiến các pha bóng hấp dẫn cho khản giả, thể hiện sự đam mê bóng đá và nhiệt huyết bùng cháy của Tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế.

Vào lúc 18h00 ngày 18/5/2018 Đoàn Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải tại Sân bóng đá trường. Tại buổi lễ này, đồng chí Lê Đình Quang Phúc - Trưởng ban chỉ đạo giải đấu, đã đại diện phát biểu chúc mừng cho sự thành công của mùa giải và cảm ơn các thành viên BTC, tổ trọng tài và tất cả các cầu thủ đã tham gia thi đấu nhiệt huyết và fairplay để tạo ra được những trận cầu hay, hấp dẫn và những pha bóng đẹp từ khi giải đấu được chính thức khởi động.

Ngay sau những lời phát biểu của Anh Phúc là nghi thức trao cúp vô địch, huy chương, giấy chứng nhận và cờ lưu niệm nhằm ghi nhận cho những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong suốt quá trình diễn ra mùa giải.

🏆 Giành chức vô địch tại giải đấu lần này là đội tuyển của LCĐ Khoa Kinh tế.Ở vị trí thứ hai chính từ các cầu thủ được mệnh danh là “cơn lốc màu da cam” đến từ LCĐ Khoa Quản trị kinh doanh và vị trí thứ ba thuộc về đội bóng LCĐ Khoa Kinh tế chính trị.

🎖️Bên cạnh đó, BTC còn quyết định trao giải thi đấu phong cách cho đội tuyển LCĐ Khoa Tài chính.

Ngoài các giải thưởng tập thể, chúng ta không thể quên đi mọi cống hiến và thành quả của những cá nhân cầu thủ xuất sắc và thi đấu ấn tượng trong mùa giải năm nay.

🎖️Đạt giải “Vua phá lưới” là cầu thủ Trần Thanh Tùng - Sinh viên Khoa Ngân hàng, người đã ghi được nhiều bàn thắng nhất trong giải đấu.

🎖️ Giải “Thủ môn xuất sắc” đã thuộc về cầu thủ Huỳnh Hồ Trung - Sinh viên Khoa Kinh tế, đây là cầu thủ được coi là thủ môn bắt bóng và phá bóng từ đối thủ hay nhất.

🎖️ Và giải “Cầu thủ xuất sắc” dành cho cầu thủ Hồ Quốc Nam - Sinh viên Khoa Kinh tế.

Để có được sự thành công của mùa giải lần này là sự tham gia nhiệt tình, cố gắng, quyết tâm thi đấu giành chiến thắng của các chàng trai sân cỏ, bên cạnh đó là sự cống hiến thầm lặng, tận tâm tận lực của các thành viên BTC cũng như tổ trọng tài đã làm việc một cách công tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện thi đấu tốt nhất cho các cầu thủ.

Chúng ta hãy cùng chúc mừng cho các đội dành chiến thắng và những kết quả mà các cầu thủ đã có được, và cũng xin cảm ơn các cầu thủ đến từ các Liên chi Đoàn Khoa đã thi đấu thật xuất sắc, hết sức, hết mình cho mùa giải.

Từ sự thành công của giải đấu này, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều giải đấu hơn nữa được mở ra để tạo môi trường tập luyện, rèn luyện sức khỏe và giao lưu học hỏi cho các sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.

Một lần nữa, xin chúc mừng giải bóng đá DUE LEAGUE lần thứ I năm 2017 - 2018 đã diễn ra thật thành công, tốt đẹp.