DHKT

THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỔ CHỨC MANULIFE LEADERS TOUR

  

👉Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng thông báo chương trình Manulife Future Leaders Tour được tổ chức bởi sự phối hợp của Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng và công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam. Mục tiêu cung cấp cho sinh viên các kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong môi trường làm việc thực tế, hỗ trợ sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp. Giới thiệu chương trình Manulife Future Leader 2024 – Tuyển dụng nhà đào tạo tương lai trong ngành bảo hiểm. 

   Thời gian tổ chức: 14:00 ngày 14/5/2024

   📍Địa điểm: Hội trường A

   📣 Chương trình đào tạo 

📌 Chương trình 1: Cùng xem CV và tham gia phỏng vấn thử

Phỏng vấn 1-1: 10-15 phút/sinh viên

Phỏng vấn hội đồng: 30 phút/nhóm (5 sinh viên/nhóm)

📌Chương trình 2: Định hướng nghề nghiệp 1-1 

 Hỗ trợ sinh viên xác định mục tiêu nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở thích

Tư vấn cho sinh viên về lộ trình phát triển nghề nghiệp hiệu quả. 

Thời lượng:  30 phút/ sinh viên 

📌Chương trình 3: Hội thảo chương trình Manulife Future Leaders 2024

Số lượng dự kiến: 100- 200 sinh viên 

Các bạn sinh viên khi tham gia chương trình có nhiều quyền lợi hấp dẫn, được tiếp cận doanh nghiệp lớn và có cơ hội việc làm, được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình và có  điểm ngoại khoá. Bên cạnh đó, các bạn được nâng cao kỹ năng mềm cần thiết cho công việc, nhận tư vấn định hướng từ chuyên gia, cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các nhà tuyển dụng tiềm  năng. Tìm hiểu về chương trình Manulife Future Leaders 2024 và cơ hội trở thành nhà lãnh đạo tương lai. 

💡Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScySWGaTQQMgNDH4Tca0n0lLw1NCdTR4Zzz1gBZ4QviMMmbFA/viewform?usp=sf_link

💡Hạn cuối đăng ký: 17:00 ngày 12/5/2024