DHKT

Đăng ký thử nghiệm xét tuyển Đại học

💥🌟ĐĂNG KÝ THỬ NGHIỆM 🌟🔥
🌟PHƯƠNG THỨC 3: XÉT TUYỂN DỰA TRÊN KẾT QUẢ HỌC TẬP THPT (HỌC BẠ) CỦA BA MÔN TRONG TỔ HỢP MÔN XÉT TUYỂN
🌟PHƯƠNG THỨC 4: XÉT TUYỂN DỰA TRÊN KẾT QUẢ KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
📣 "TĂNG CƠ HỘI TRÚNG TUYỂN, NÂNG BƯỚC TỚI TƯƠNG LAI TỎA SÁNG!" 📣
🎉Cơ hội mở cửa cho các bạn lớp 12, các bạn trẻ xinh đẹp và tuổi 2k6 hãy sẵn sàng chinh phục hành trình mới tại Đại học Đà Nẵng
🎓 Bạn là một trong những thanh niên sáng tạo, đam mê khám phá và muốn trải nghiệm hành trình học tập đầy ý nghĩa? Đại học Đà Nẵng đang chờ đón bạn, lựa chọn hàng đầu cho sự phát triển vững mạnh!
💼 Chương trình đào tạo đa dạng: Với hơn 50 ngành học phong phú, Đại học Đà Nẵng cam kết mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với sở thích cũng như mục tiêu cá nhân.
🌟 Môi trường học tập sáng tạo: Đại học Đà Nẵng có đội ngũ giảng viên và sinh viên năng động, sáng tạo. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian học tập tích cực và tràn đầy năng lượng.
🔍 Thời gian đăng ký thử nghiệm: Từ ngày 01/4/2024 đến hết ngày 10/4/2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để biết cách đăng ký nhé!
🚀 Thời gian đăng ký chính thức: Từ ngày 15/4/2024 đến hết ngày 31/5/2024. Hãy chuẩn bị tinh thần để bước vào hành trình mới!
📅 Nhanh chóng đăng ký tại http://ts.udn.vn/Dangky/ để trở thành một phần của cộng đồng sinh viên năng động và tri thức tại Đại học Đà Nẵng!
🌟 Hãy bắt đầu hành trình tương lai của bạn cùng Đại học Đà Nẵng! 🌟
------------------------------------------------------
🏫 41 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
❇️ Fanpage: Tuyển sinh Đại học Đà Nẵng
✴️ Zalo: Tuyển sinh Đại học Đà Nẵng
☎️ Hotline: 0236.3835345

📩 Email: tuyensinhdhdn1@ac.udn.vn