DHKT

Tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Quảng Ngãi: Nhiều học sinh muốn tuyển thằng vào DUE

17/03/2019

Ngày 17/3, đoàn tư vấn tuyển sinh của Đại học Đà Nẵng đã dừng chân tại thành phố Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) để cung cấp những thông tin tuyển sinh mới nhất cũng như định hướng tương lai cho hơn 1000 học sinh của các trường THPT chuyên Lê Khiết, THPT Lê Trung Đình và THPT Trần Quốc Tuấn. Tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh & hướng nghiệp, các bạn học sinh còn có những hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ và kết nối với các anh, chị sinh viên, tiếp thêm niềm cảm hứng để sẵn sàng cho mùa thi tốt nghiệp THPT đầy thử thách sắp tới.

Tiết mục nhảy sôi động của các bạn học sinh tỉnh Quảng Ngãi

Ngày hội còn có sự tham dự của PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, ThS. Nguyễn Bắc Nam – Phó Trưởng Ban Đào tạo – Đại học Đà Nẵng và các thầy, cô đến từ các đơn vị thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng.

PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng phát biểu tại Ngày hội

Trong hàng trăm thắc mắc liên quan đến thông tin tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế, không ít các bạn học sinh bày tỏ sự quan tâm đến các đối tượng xét tuyển thẳng vào trường. Hiện diện trong Ban Tư vấn tại Ngày hội, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế giải thích: “Năm nay Nhà trường xét tuyển thẳng đối với 4 đối tượng là Thí sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia, quốc tế; Thí sinh dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia và có tổng điểm thi theo tổ hợp môn trên 18 điểm; Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT từ 46 điểm trở lên và có tổng điểm 2 bài/môn thi THPT Quốc gia (gồm Toán + 1 bài/môn thi khác không phải là ngoại ngữ trên 12 điểm); song song với 100 chỉ tiêu tuyển thẳng vào chương trình đào tạo chính quy liên kết quốc tế do Đại học Cardiff Metropolitan (Anh quốc) cấp bằng. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng xét điểm thi THPT Quốc gia đối với tất cả các thí sinh có đăng kí nguyện vọng tại trường.”


PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên công bố các đối tượng xét tuyển thẳng năm 2019 vào Trường Đại học Kinh tế



Học sinh tham khảo thông tin tuyển sinh trên tờ rơi

Đại diện Trường Đại học Kinh tế cũng cung cấp 3 kênh thông tin chính thống để quý phụ huynh, học sinh có thể tham khảo, tư vấn và được giải đáp thắc mắc là: website tuyển sinh https://due.udn.vn/tuvantuyensinh, đường dây nóng 02363 522345 – 0911 223 777 và fanpage: https://www.facebook.com/FaceDue. Tại đây, phụ huynh, học sinh sẽ được gặp gỡ trực tiếp tư vấn viên để được tìm hiểu về thông tin tuyển sinh, chi tiết các ngành cũng như định hướng đúng đắn cho tương lai sau khi tốt nghiệp.

Gian tư vấn của Trường Đại học Kinh tế luôn thu hút đông đảo học sinh 

Cũng tại Ngày hội, một số học sinh có nhu cầu du học trong tương lai cũng đã được cán bộ Trường Đại học Kinh tế tư vấn, hướng dẫn cũng như giới thiệu các chương trình du học chuyển tiếp, trao đổi của Nhà trường. Với mạng lưới hơn 50 đối tác trên khắp quốc tế, Trường Đại học Kinh tế là địa điểm chuyển tiếp lý tưởng để học sinh hiện thực hóa ước mơ vươn ra thế giới. Các học bổng du học trao đổi cũng là cơ hội để tiếp cận với những môi trường giáo dục tiên tiến hàng đầu cũng như trải nghiệm môi trường sống tại các quốc gia trên khắp thế giới. Từ đó, sinh viên có thể lựa chọn và định hướng cho tương lai để tiếp nhận những tấm bằng danh giá cũng như cơ hội thăng tiến trong tương lai.

 


Tư vấn trực tiếp cho học sinh

Kết thúc Ngày hội, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên gởi lời chúc một mùa thi thành công mỹ mãn đến với các bạn học sinh Quảng Ngãi và mong rằng các bạn sẽ trở thành sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong tháng 9 tới.

Ngày hội tư vấn & hướng nghiệp năm 2019 sẽ đến với tỉnh Gia Lai vào ngày 24/3 để cung cấp thông tin tuyển sinh mới nhất cũng như giải tỏa những thắc mắc cho các bạn học sinh trước khi đăng ký nguyện vọng tuyển sinh vào tháng 4 tới!

Trung tâm CNTT & TT