DHKT

Phát triển mối quan hệ hợp tác với Đại học Công nghệ Swinburne (Úc)

07/03/2019

Ngày  06/3, đoàn công tác của Đại học Công nghệ Swinburne (Úc) gồm PGS James Andrew Roffe – Phó Trưởng khoa Kinh doanh và Luật, TS. Nguyen Thi Thuy Doan – Giám đốc học thuật – khoa Kinh doanh và Luật đã đến thăm và bàn thảo các hướng hợp tác với Trường Đại học Kinh tế. Tiếp đoàn có TS. Đặng Hữu Mẫn – Phó Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế.

Mở đầu buổi làm việc, TS. Đặng Hữu Mẫn chào đón đoàn công tác của Đại học Công nghệ Swinburne (Úc) đã đến thăm Trường Đại học Kinh tế và cho biết Nhà trường rất mong muốn đẩy mạnh hợp tác trên mọi lĩnh vực với đại diện phía Úc. Phía Trường Đại học Kinh tế cho biết để sinh viên, giảng viên Nhà trường nắm thông tin Đại học Công nghệ Swinburne, thời gian tới cần có một buổi seminar giới thiệu thông tin cũng như các học bổng từ phía đối tác. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng sẽ tích cực làm việc với Đại học Công nghệ Swinburne để mở rộng hợp tác trong việc trao đổi, chuyển tiếp sinh viên, giảng viên, phối hợp tổ chức các hội thảo quốc tế, tổ chức các workshop nhằm trao đổi tri thức khoa học giữa 2 trường.

Đại diện Đại học Công nghệ Swinburne rất vui mừng trước thiện chí hợp tác của phía DUE, đồng thời cho biết Đại học Công nghệ Swinburne có khá nhiều học bổng dành cho du học sinh và sẽ giới thiệu thông tin thông qua nhiều hình thức đến sinh viên, giảng viên DUE. PGS James Andrew Roffe cho biết Trường cũng có một cơ sở tại Malaysia, đây là sẽ một lợi thế để các du học sinh Đông Nam Á chọn học nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển.

Phía DUE cũng đã gởi lời mời tham dự và viết bài cho Hội thảo quốc tế về Kế toán và Tài chính mà Nhà trường đồng tổ chức vào năm 2019. PGS James Andrew Roffe cho biết sẽ giới thiệu thông tin hội thảo cho các nhà khoa học của Trường và chúc hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp.

Trung tâm CNTT & TT