DHKT

Talkshow “Speak English now”: Vượt qua những rào cản khi giao tiếp tiếng Anh

26/02/2019

“Confidence is the key for your success” là thông điệp của diễn giả Andy Amir gởi đến các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong talkshow “Speak English now” chiều ngày 23/2. Tự tin trong giao tiếp, tự tin trong việc trau dồi ngoại ngữ cũng là nền tảng để vươn đến những thành công và đỉnh cao trong nghề nghiệp và cuộc đời. Những thông điệp đầy mạnh mẽ được thầy Andy truyền đạt thông qua câu chuyện của bản thân và bài học từ những vĩ nhân đã thực sự đốc thúc tinh thần ham học hỏi và khát khao chinh phục thử thách của sinh viên Nhà trường.

Từ kinh nghiệm của một giảng viên tâm huyết với 10 năm kinh nghiệm dạy IELTS trên toàn khu vực châu Á, tốt nghiệp một trong những trường đại học danh tiếng tại Hoa Kỳ - Đại học Harvard, thầy Andy tạo nên một bầu không khí vui tươi và hào hứng cho sinh viên Nhà trường với chuỗi thông tin hết sức thú vị. Buổi talkshow trở thành “tiết học kỹ năng’’ giúp các bạn phá vỡ rào cản tâm lý trong giao tiếp tiếng Anh, nắm bắt phương pháp mới khi học tập ngôn ngữ toàn cầu này. Đặc biệt, thầy Andy còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn nhằm tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng nước ngoài tại Việt Nam.

Tự tin là chìa khoa vượt qua những rào cản trong giao tiếp tiếng Anh

Bên cạnh đó, diễn giả Andy Amir đã nêu ra tầm quan trọng, sự ảnh hưởng của bộ môn tiếng Anh trong cuộc sống; chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả nhất, cách thức để tự tin giao tiếp. Cụ thể như: Sử dụng ánh mắt, điều khiển nhịp thở, sử dụng ngôn ngữ cơ thể, tạo thói quen suy nghĩ bằng tiếng Anh… Đồng thời tận dụng thời gian học qua tivi, sách báo, youtube, mạng xã hội…

TS. Đoàn Thị Liên Hương - Phó Trưởng Phòng Đào tạo gởi lời cám ơn đến diễn giả Andy Amir


Kết thúc talkshow, đại diện Trường Đại học Kinh tế đã bày tỏ sự ấn tượng đối với không khí hào hứng của buổi trò chuyện, đồng thời gởi lời cám ơn đến thầy Andy Amir. Sinh viên Nhà trường cũng hy vọng sẽ được tiếp tục kết nối, giao lưu và học hỏi thêm phương pháp học tập tiếng Anh hiệu quả với thầy Andy trong tương lai.

Trung tâm CNTT & TT