DHKT

DUE LEAGE trở lại: Hứa hẹn những trận cầu thăng hoa và đầy cảm xúc

17/10/2018

Chiều ngày 16/10, giải bóng đá sinh viên DUE LEAGE đã chính thức trở lại với sự tham dự của 10 đội bóng đến từ 10 liên chi đoàn: Du lịch, Kế toán, Kinh tế, Kinh tế chính trị, Luật, Thương mại điện tử, Ngân hàng, Tài chính, Kinh doanh quốc tế và Quản trị kinh doanh. Đến tham dự lễ khai mạc có đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế, Hội Sinh viên Nhà trường và đại diện các liên chi Đoàn khoa.


TS. Nguyễn Thành Đạt phát biểu khai mạc DUE LEAGUE 2018 - 2019

Tại lễ khai mạc, TS. Nguyễn Thành Đạt – Phó Bí thư Đoàn TCNS Hồ Chí Minh đã tổng kết lại thành công của mùa giải DUE LEAGUE 2017 - 2018 và hy vọng rằng mùa giải năm nay sẽ là cuộc chơi đầy cống hiến của các đội bóng. DUE LEAGUE là sân chơi bổ ích, lành mạnh, thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể chất của sinh viên, đồng thời sẽ là nơi để các cầu thủ thể hiện hết mình để mang lại vinh quang cho đội nhà, qua đó giành lấy tấm vé vào đội tuyển bóng đá của trường.


10 đội bóng của mùa giải năm nay


Đại diện cầu thủ tuyên thệ trước giải đấu

10 đội bóng tại DUE LEAGE 2018 - 2019 tiếp tục thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt tính điểm.  Lượt đi của giải bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 11/2018 và lượt về sẽ diễn ra trong tháng 3,4/2019. DUE LEAGUE là giải bóng đá lớn nhất của sinh viên Trường Đại học Kinh tế và cũng là giải bóng đá sinh viên đầu tiên của thành phố Đà Nẵng được tổ chức theo thể thức vòng tròn tính điểm lượt đi và lượt về. Quy mô tổ chức hoành tráng và chuyên nghiệp của giải đấu đã thể hiện sự lớn mạnh trong phong trào Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, đặc biệt là trong công tác tổ chức các sân chơi thể thao cho sinh viên nhà trường.


Trận cầu đầu tiên giữa khoa Thương mại điện tử và khoa Kinh tế (áo tím, quần tím) đã diễn ra mãn nhãn

Ngay sau lễ khai mạc, những trận cầu đầu tiên đã diễn ra hấp dẫn cùng những pha bóng đầy cống hiến của các cầu thủ. Bên cạnh đó, các cổ động viên cũng luôn theo sát đội bóng yêu thích, tạo nên không khí vô cùng sôi động cho từng trận đấu. Trên tinh thần Fair play, DUE LEAGUE 2018 - 2019 hứa hẹn là một giải đấu thành công, thể hiện sức trẻ và sự năng động, nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Trung tâm CNTT & TT