DHKT

Trường Đại học Kinh tế đến thăm và chúc mừng Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng nhân ngày truyền thống ngành

12/09/2018

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Tòa án nhân dân (13/9/1945-13/9/2018), vừa qua, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế và Khoa Luật đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, công chức Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng. Dẫn đầu đoàn là PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Phụ trách Khoa Luật. Tiếp đoàn có đồng chí Trần Đình Quảng – Phó Chánh án Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng.

 

Đồng chí Trần Đình Quảng – Phó Chánh án Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng (trái) đón nhận những tình cảm từ thầy trò Trường Đại học Kinh tế

Đại diện lãnh đạo Tòa án nhân dân nhận những đóa hoa chúc mừng và cảm ơn những tình cảm mà Trường Đại học Kinh tế dành cho đơn vị trong thời gian qua. Nhân dịp này, hai đơn vị cũng đã trao đổi và thống nhất các hoạt động phối hợp, hợp tác giữa Khoa Luật và Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng trên nhiều lĩnh vực.


Cũng trong dịp này, lãnh đạo Nhà trường và Khoa Luật cũng đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Tòa án nhân dân quận Sơn Trà – đơn vị đã hỗ trợ cho Khoa Luật thực hiện các phiên tòa giả định nhằm giúp sinh viên Nhà trường tiếp cận với các phiên tòa, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong quá trình đào tạo tại trường.


Lãnh đạo Nhà trường thăm và chúc mừng Tòa án nhân dân quận Sơn Trà

Tin từ khoa Luật