DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

SINH VIÊN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ ĐỨNG VÀO HÀNG NGŨ CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Vào ngày 18/04/2021, Chi bộ sinh viên đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng cho 5 Đoàn viên ưu tú. Trong đó, Liên chi Đoàn khoa Lý luận chính trị chúng ta vinh dự có đồng chí Nguyễn Văn Tài đứng vào hàng ngũ của Đảng. Chàng trai này hiện đang giữ chức vụ Bí thư Chi Đoàn 43K09.

 


🌻Tham dự buổi lễ, đại diện Chi bộ Sinh viên - Đồng chí Bí thư Bùi Trung Hiệp đã đọc Quyết định kết nạp Đảng cho 5 đồng chí dưới sự có mặt của tất cả các đồng chí Đảng viên khác trong Chi bộ.
🌻 Tham dự buổi lễ kết nạp Đảng, ThS. Văn Công Vũ - Bí thư LCĐ khoa Lý luận chính trị đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Chi bộ sinh viên đã hỗ trợ Đoàn viên ưu tú trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, đồng thời cũng mong muốn có sự hợp tác giữa Chi bộ Sinh viên và LCĐ khoa Lý luận chính trị trong thời gian đến.

🌻 Cùng chúc mừng cho đồng chí Nguyễn Văn Tài. Hy vọng rằng công tác Phát triển Đảng sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới, và ngày càng có nhiều bạn Đoàn viên ưu tú thuộc LCĐ khoa Lý luận chính trị sẽ vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. 🎉🎉