DHKT

[Field Trip] Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Khách sạn Hilton Đà Nẵng

11/04/2024

Vào ngày 08/04/2024 vừa qua các bạn sinh viên ngành Quản trị DV Du lịch & Lữ hành và Quản trị Khách sạn – trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng đã có cơ hội tìm hiểu thêm về lĩnh vực khách sạn và F&B thông qua việc ghé thăm khách sạn Hilton Đà Nẵng, một trong những khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng.

Hoạt động đã thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 100 bạn sinh viên khóa 48 và 49. Tại sự kiện, các bạn đã được lắng nghe những chia sẻ quý báu về kinh nghiệm làm việc từ các đại diện đến từ Ban Giám đốc của khách sạn, trong đó vinh dự có các anh chị đã từng là cựu học sinh trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Sau phần chia sẻ, các bạn sinh viên được tham quan các tiện nghi và trang thiết bị của khách sạn, có cơ hội quan sát và học hỏi từ những nhân viên có chuyên môn cao trong ngành. Bên cạnh đó, khách sạn Hilton đã rất chu đáo khi đã chuẩn bị các công cụ dụng cụ khối nhà hàng và buồng phòng, các Duliers đã được hướng dẫn trực tiếp về nghiệp vụ từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Buổi tham quan không chỉ mang lại trải nghiệm thực tế mà còn cung cấp cho các bạn một sự định hình tổng quát về hướng đi nghề nghiệp mà các bạn có thể lựa chọn khi tốt nghiệp. Sự kết nối giữa lý thuyết và thực tiễn đã giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành và truyền động lực mạnh mẽ để theo đuổi ước mơ của mình.

 

Một lần nữa, xin cám ơn Khách sạn Hilton Đà Nẵng đã hỗ trợ tổ chức thành công hoạt động ngoại khóa này. Đồng thời cám ơn sự tham gia nhiệt tình của các Duliers đã giúp cho sự kiện trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

TS. Võ Thị Quỳnh Nga, Trưởng Khoa Du Lịch tham gia buổi tọa đàm nghề nghiệp tại Khách sạn Hilton Đà Nẵng cùng các bạn sinh viên 

Đại diện bộ phận nhà hàng hướng dẫn các bạn cách sắp xếp bàn tiệc 

Đại diện bộ phận buồng phòng hướng dẫn sinh viên cách làm giường, một trong những thao tác cơ bản của nghiệp vụ buồng

Các bạn sinh viên tham quan nhà hàng tại khách sạn Hilton Đà Nẵng

Sinh viên Khoa Du Lịch chụp ảnh lưu niệm tại khách sạn