DHKT

Định hướng nghề tại Khách sạn Four Points By Sheraton cho Sinh viên Khoá 49K23.1, chuyên ngành Quản trị Khách sạn

27/10/2023

Chiều 26 tháng 10 năm 2023, tân sinh viên Chương trình liên kết đào tạo giữa khách sạn Four Points by Sheraton Danang và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (Lớp 49K23.1) chuyên ngành Quản trị khách sạn được tham gia buổi định hướng nghề tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang.

Qua câu chuyện về quá trình phát triển nghề nghiệp của bản thân, Ông Stefano Maccagno – Tổng giám đốc khách sạn đã cho sinh viên những lời khuyên bổ ích về việc chuẩn bị kiến thức, rèn kỹ năng và đặc biệt là có thái độ đúng đắn để thành công trong con đường nghề nghiệp ở trong tương lai.

Chị Bùi Thị Bích Liên – Giám đốc nhân sự trình bày những xu hướng phát triển của ngành du lịch; những bộ phận và vị trí trong khách sạn; những thách thức, áp lực nghề và cách thích nghi.


Sinh viên còn được giao lưu cùng với các anh trưởng các bộ phận Lễ tân, nhà hàng và buồng về những niềm vui, những ấn tượng khó quên trong nghề và khó khăn mà các anh chị gặp phải. Bên cạnh đó, các anh chị còn nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của sinh viên về nghề cũng như cách ứng xử trong một số tình huống cụ thể.

Kết thúc buổi Định hướng nghề, tân sinh viên có được những góc nhìn rõ ràng về nghề nghiệp mà mình sẽ được học và dấn thân sau khi ra trường, qua đó lập kế hoạch cho bản thân trong việc lĩnh hội kiến thức, rèn luyện kỹ năng và thái độ để đáp ứng các yêu cầu, đòi hỏi của thị trường lao động.

Cám ơn Ban Giám đốc khách sạn Four Points by Sheraton Danang và các anh chị trưởng bộ phận đã tổ chức buổi định hướng nghề cho tân sinh viên.