DHKT

Cảm ơn các nhà hảo tâm chung tay chia sẻ khó khăn với sinh viên

12/09/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, vừa qua, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm hỗ trợ cho 200 lưu học sinh Lào và sinh viên Việt Nam đang ở ký túc xá nhà trường.

 Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, Trường Đại học Kinh tế rất vui mừng khi nhận được sự đồng hành, sẻ chia của các đơn vị đã chung tay góp sức giúp cho những sinh viên nhà trường gặp khó khăn trong đợt dịch năm nay. Trong đó, Tập đoàn Sun Group đã ủng hộ 500 kg rau củ quả các loại; Sở Tài Nguyên & Môi trường và Công ty TBCN và CNMT DAEHAN ủng hộ 100 phần quà nhu yếu phẩm.


Các nhà hảo tâm hỗ trợ nhu yếu phẩm cho sinh viên ký túc xá

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp, sự ủng hộ hết sức quý báu từ quý đơn vị về những hoạt động đã ủng hộ, giúp đỡ vô cùng cần thiết, nhân văn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đây thực sự là những đóng góp hết sức ý nghĩa và thiết thực cùng Nhà trường chung tay hỗ trợ sinh viên DUE gặp khó khăn do dịch Covid-19.


Những món quà thực sự cần thiết và đầy ý nghĩa nhân văn cho các sinh viên ký túc xá

Sinh viên Bouttavong Lerdpanya, 42K07.2CLC, khoa Ngân hàng chia sẻ: “Em cảm ơn quý nhà hảo tâm đã ủng hộ nhu yếu phẩm cho chúng em trong thời gian ở tại ký túc xá nhà trường. Những món quà này thực sự có ý nghĩa với chúng em trong giai đoạn khó khăn này, giúp chúng em đỡ bớt phần nào khó khăn, yên tâm học tập. Một lần nữa, em xin cảm ơn quý nhà hảo tâm và nhà trường đã quan tâm, giúp đỡ sinh viên ký túc xá trong thời gian giãn cách này”.


Hãy cùng san sẻ yêu thương - chiến thắng Covid

Hi vọng trong thời gian sắp tới, Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được những sự quan tâm ủng hộ để tiếp tục lan tỏa hành trình đầy ý nghĩa này.

Trung tâm CNTT&TT