DHKT

CHƯƠNG TRÌNH WORKSHOP “ HƯỚNG DẪN THỰC TẬP VÀ HÀNH TRANG HỘI NHẬP VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CHO THỰC TẬP SINH NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC” CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TỔ CHỨC.

Chiều ngày 26.12.2018 ngành quản trị nguồn nhân lực hân hoan tổ chức workshop “ Hướng dẫn thực tập và hành trang hội nhập văn hóa doanh nghiệp cho thực tập sinh ngành quản trị nhân lực”  với sự mong đợi của 63 sinh viên cuối cấp.

Chương trình đã trở thành một hành trang cho sinh viên Ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực trước khi bước những bước đầu tiên vào môi trường làm việc thực tế và là một hoạt động thường niên nhằm trang bị cho các bạn sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc thực tập của các bạn tại doanh nghiệp. Với chủ đề năm này là “Hội nhập văn hóa tổ chức”. Một chủ đề hết sức thú vị và bổ ích đối với các bạn sinh viên và cũng chính là vấn đề gặp phải của tất cả các sinh viên khi tham gia thực tập trong môi trường doanh nghiệp.

Đến dự với buổi workshop có sự chỉ đạo hướng dẫn của trưởng bộ môn quản trị nguồn nhân lực Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Thu và sự hỗ trợ của giảng viên Thạc sỹ Đinh Thị Thùy Na, đặc biệt hơn nữa có sự tham gia của quý khách mời Ông Nguyễn Trường Kỹ là Chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc công ty xây dựng DINCO.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Thu dặn dò sinh viên trước khi đi thực tập.

 

Khách mời ông Nguyễn Trường Kỹ với sự nhiệt tình, tâm huyết đã truyền cảm hứng cho thế hệ kiến tạo xã hội tương lai nhiều vấn đề về văn hóa trong công ty như cách giao tiếp ứng xử trong cách tình huống khác nhau, xử lý mâu thuẫn trong hội nhập, trang bị những hành trang nhận thức nghề nghiệp tương lại, hội nhập cá tính bản thân với văn hóa doanh nghiệp và rất nhiều câu chuyện nghề nghiệp với khác…

Những chia sẻ của ông thật sự rất phù hợp và hữu hiệu vào thời điểm này hơn bao giờ hết, bởi trước những bỡ ngỡ và những lo lắng của các bạn sinh viên trước một kỳ thực tập đầy khó khăn. Đó sẽ không chỉ là những bài học vô cùng quý giá mà còn là sự động viên cho các sinh viên, giúp các em tự tin hơn để hoà nhập với công ty và hoàn thành kỳ thực tập thật tốt.

 

Một lần nữa,Trường đại học kinh tế Đà Nẵng, khoa quản trị kinh doanh, ngành quản trị nguồn nhân lực, chi đoàn 41k17 xin chân thành cảm ơn Ông Nguyễn Trường Kỹ Chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc công ty xây dựng DINCO luôn thành công trong sự nghiệp và con đường truyền cảm hứng của mình, chúc quý công ty Ngày càng thịnh vượng và phát triển.

Và hơn nữa chúc các bạn 41k17 sau buổi workshop này sẽ áp dụng được những kiến thức, những bài học bổ ích vào công việc làm hành trang phát triển sự nghiệp của mình.