DHKT

Sinh viên Khoa Du lịch đạt giải Best Paper Award tại hội thảo SR-ICYREB 2023

Khoa Du Lịch xin chúc mừng sinh viên Đỗ Thị Thu Uyên cùng GVHD - ThS Trần Thị Kim Phương xuất sắc đạt giải BEST PAPER AWARD tại hội thảo SR-ICYREB 2023.

Với đề tài “An online celebrity brand equity: A case study of the Tiktok platform in Vietnam”, đây là 1 trong 23 bài viết đạt giải thưởng danh giá này. Đây là thành tích tự hào của sinh viên Đỗ Thị Thu Uyên khi hội thảo quy tụ hơn 200 bài viết xuất sắc đến từ các nhóm nghiên cứu của 10 trường Đại học, Học viện trong cả nước.

Thành tích đoạt Best Paper Award đã minh chứng cho nỗ lực nghiên cứu khoa học, tìm tòi tri thức mới và khẳng định năng lực nghiên cứu của sinh viên - nhà khoa học trẻ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Khoa Du lịch xin gửi đến Thu Uyên cùng ThS Kim Phương lời chúc mừng, mong rằng trong thời gian sắp đến, khoa Du lịch sẽ càng tự hào hơn với những thành tích như thế này.

Một lần nữa, xin chúc mừng thành tích đáng tự hào của Cô và trò, chúc Thu Uyên và ThS Kim Phương sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.