DHKT

CHUỖI WORKSHOP NÂNG CAO NGHỀ HƯỚNG DẪN VIÊN| TẬP 2 - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TẠI ĐIỂM THAM QUAN

22/02/2023

TỔNG KẾT TẬP 2 - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TẠI ĐIỂM THAM QUAN


Tập 2 trong chuỗi workshop “Nâng cao nghề hướng dẫn viên” - Kỹ năng thuyết trình tại điểm tham quan” đã khép lại với sự tham gia nhiệt tình của hơn 100 bạn sinh viên nhà Duli, và không thể không kể đến sự góp mặt vô cùng đặc biệt của anh Võ Văn Anh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, Chủ nhiệm Hội Hướng dẫn viên Du lịch Đà Nẵng. Anh Võ Văn Anh còn là giảng viên tại Đại học FPT Đà Nẵng và là một hướng dẫn viên với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề hướng dẫn cho thị trường khách tiếng Trung, tiếng Anh. Với nhiều năm trong nghề, những kiến thức bổ ích được tích lũy của anh đã được chia sẻ đến những bạn sinh viên, góp phần làm tăng sự tự tin và giúp các bạn thêm kinh nghiệm theo đuổi đam mê. "Kỹ năng thuyết minh tại điểm tham quan" là một trong những kỹ năng quan trọng được hình thành không chỉ thông qua việc tích luỹ kiến thức mà còn phải thực hành trên thực địa nhiều mới có thể thành thạo được. 

Khoa Du lịch xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh Võ Văn Anh đã bỏ thời gian và công sức quý báu của mình để tham dự và chia sẻ những thông tin quan trọng về nghề cho các bạn hướng dẫn viên tương lai. Đồng thời, xin cảm ơn các Dulier đã tham gia nhiệt tình, tích cực, tạo nên thành công của buổi workshop! Hy vọng rằng, các bạn sinh viên Khoa Du lịch sẽ ngày càng trưởng thành và học thêm nhiều điều từ những chia sẻ mà anh Võ Văn Anh đã đem lại nhé! 

Và đừng quên, buổi workshop tiếp theo mang tên “Kỹ năng tổ chức tour” sẽ được lên sóng vào ngày 26/02/2023 sắp tới. Hãy bật thông báo và nhớ đăng ký để có thể được tham gia và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích từ workshop tiếp theo. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chúng ta trong tập 2 này nhé!


ThS.Nguyễn Thị Hải Đường, Phó Khoa Du Lịch tặng hoa cho diễn giả khách mời



Anh Võ Văn Anh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du Lịch TP.Đà Nẵng, Chủ tịch Hội HDV Đà Nẵng


Các bạn sinh viên trình bày hoạt động nhóm trong chương trình