DHKT

Hội trại hào khí DBA chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

HỘI TRI TRUYN THNG

HÀO KHÍ DBA

 

Được thành lập vào năm 1992, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học kinh tế, Đại học Đà Nẵng là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực quản trị kinh doanh trong cả nước. Năm 2017, đánh dấu và ghi nhận 25 năm xây dựng, phấn đấu, trưởng thành và phát triển, cộng đồng DBA hân hoan đón mừng và kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

 

Những ngày này tinh thần DBA tiếp tục được dâng cao cùng với các sự kiện nhân kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD. Các sinh viên, các cựu sinh viên đang hướng về khoa với niềm tin và thương mến dạt dào. Và tinh thần ấy như được bừng cháy ở một trong những sự kiện đầy ý nghĩa – Hội Trại Truyền thống “Hào khí DBA” 14-15/10/2017.

 

Có lẻ đối với SV, hội trại là một trong những hoạt động hào hứng nhất, là những kỷ niệm không thể nào quyên của đời SV, của những ngày tháng tươi đẹp nhất của cuộc sống mỗi người. Và Hội trại truyền thống Hào khí DBA đã để lại những ấn tượng thật tuyệt vời cho các SV DBA.

 

Hội trại Hào khí DBA diễn ra trong những ngày cộng đồng SV, CSV và thầy cô giáo khoa QTKD cùng đồng nghiệp và cộng đồng kinh doanh đang hân hoan chào đón lễ hội kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

 

Thật ấn tượng cho một chương trình mang đầy màu sắc của tinh thần SV DBA. Một loạt các hoạt động phong phú và đầy ý nghĩa đã diễn ra trong những ngày hội trại:

-       Các hoạt động nhảy múa và ghi hình giới thiệu các lớp khởi động trước và trong hội trại.

-       Các hoạt động vui chơi phát triển kỹ năng nghề nghiệp: làm việc nhóm, sáng tạo, khám phá bản thân, tinh thần doanh nhân, đam mê nghề nghiệp.

-       Đêm văn nghệ hội trại

-       Lửa trại truyền thống

 

Hội trại đã để lại cho mỗi trại viên và những ai chứng kiến những ấn tượng khó quên và những hình ảnh thật tươi đẹp, thật sống động, thật DBA. Trong những ngày hội trại, các trại viên đã thể hiện được chất của SV DBA – năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, đam mê. Hãy cùng nhau xem lại những hình ảnh ấn tượng đó.

Mỗi lớp mỗi phong cách lều trại


Một hoạt động tập thể rất vui nhộn - khởi động cho chương trình đêm trại

Các hội viên đang háo hứng trong đêm Văn nghệ hội trại












Nhiều tiết mục văn nghệ do các SV từ các lớp của khoa được trình diễn


Các trại viên đang sẵn sàng cho một cuộc trò chơi 


Tinh thần trại luôn hào hứng


Lửa trại - một trong những hoạt động hứng thú của các trại viên


Ngọn lửa DBA


Hội trại hào khí DBA đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cám ơn Nhà trường, Đoàn trường, Trung tâm hỗ trợ SV và quan hệ DN, các thành viên ban tổ chức, trại viên, các thầy cô giáo, Đội an ninh trật tự, Bộ phận kỹ thuật, các nhà tài trợ, toàn thể SV, cựu SV và tất cả những ai đã đóng góp cho sự thành công của Hội trại chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

 

Hãy tiếp tục chờ đón các sự kiện của chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD

- Tăng tốc và Về đích chương trình DBA Startup Intern 2017, 28/10/2017

- Hội thảo khoa học COMB2017, 11/11/2017

- Lễ - Hội chương trình KN 25 năm thành lập khoa QTKD, 18/11/2017

----

Nguồn tham khảo:

-       Group Face 25 năm khoa QTKD

-       Group Face Liên chi đoàn khoa QTKD

-       Group Face Khoa Quản trị kinh doanh – ĐHKT Đà Nẵng