DHKT

THỦ KHOA CHUYÊN NGÀNH K17 - NGUYỄN THỊ NGỌC ANH

Ngày 21/06 sắp tới, Khoa Quản Trị Kinh Doanh sẽ tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2 trong năm. Một trong những gương mặt sinh viên tiêu biểu và có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được vinh danh, chúng ta cùng làm quen với cô gái đến từ Đà Nẵng: Nguyễn Thị Ngọc Anh.

- Điểm tổng kết: 3.63
- TOEIC: 835

Từng là đại biểu Đại học Đà Nẵng tham dự Diễn đàn tiếng nói thanh niên APEC 2017 (APEC VOICES OF THE FUTURE 2017), Nguyễn Thị Ngọc Anh là một cô gái vừa tài giỏi lại tích cực và năng nổ trong mọi hoạt động. Ngọc Anh đã tham gia làm Cộng tác viên cho hàng loạt các chương trình quy mô lớn như: Là Tình nguyện viên Hội nghị Hội đồng Giáo giới ASEAN + 1 lần thứ 33. Ngoài ra, Ngọc Anh còn là MC cho các chương trình của khoa, ngành và là trưởng Ban Nhân sự câu lạc bộ HRM chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực.


Một lần nữa, chúng ta cùng chúc mừng Nguyễn Thị Ngọc Anh đã xuất sắc trở thành Sinh viên tiêu biểu và Thủ Khoa Ngành K17. Và bây giờ hãy cùng điểm qua một số giải thưởng mà Ngọc Anh đã nhận được trong suốt 4 năm học tập ở mái trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng: 

- Thủ khoa đầu vào chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực. 
- Học bổng khuyến khích học tập dành cho sinh viên giỏi và sinh viên xuất sắc các kỳ.
- Giải ba cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp trường. Đề tài: Định hướng tôn tạo hệ giá trị trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Năm học 2015-2016
- Giải ba cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp khoa. Đề tài: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến Khả năng có việc làm của sinh viên Quản trị Kinh doanh - trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Năm học: 2017- 2018.