DHKT

SINH VIÊN DBA CHÁY HẾT MÌNH TRONG GIẢI BÓNG DBA CHAMPIONS LEAGUE 2018

 

  Dưới sự kết hợp tổ chức của Liên chi đoàn khoa Quản trị Kinh doanh và câu lạc bộ K2S, giải bóng đá khoa Quản trị Kinh doanh đã mang đến cho sinh viên DBA một sân chơi thực sự lý thú và bổ ích. Giải đấu là nơi giao lưu, tăng tính kết nối giữa các sinh viên với nhau. Ngoài ra, giải bóng đá khoa Quản trị Kinh doanh được tổ chức với mong muốn tạo thêm nhiều động lực cho các hoạt động thể dục, thể thao bên cạnh việc học tập. Đây cũng là cơ hội để siết chặt tình cảm của các thành viên trong lớp, để lại những kỉ niệm khó quên trong quãng đời sinh viên của mỗi sinh viên.

  Giải đấu đã diễn ra xuyên suốt trong vòng hai tuần từ ngày 19/9 đến ngày 2/10 mang đến cho khán giả cũng như cổ động viên những trận đấu hay, hấp dẫn, gay cấn với nhiều pha bóng đẹp, màn rượt đuổi tỉ số kịch liệt. Các đội bóng chơi với tinh thần hết mình, chơi đẹp tạo một sân chơi lành mạnh, công bằng cho tất cả các đội. Với 78  trận đấu diễn ra là 78 cung bậc cảm xúc khác nhau, các bạn sinh viên DBA đã cháy hết mình với từng pha bóng, mang đúng tinh thần “học mà chơi, chơi mà học” vào DBA Champions League.

  Sau hơn hai tuần diễn ra mùa giải thì các nhà đương kim vô địch của chúng ta cũng chính thức lộ diện. Về phía giải đấu nam: Đội về nhất là tập thể lớp 42K25.2, theo sau là Liên quân 41K02.2 và 41K17, đứng ở vị trí thứ 3 đó là lớp 43K02.6. Còn về phía nữ: Quán quân thuộc về 42K17, á quân là tập thể lớp 43K02.1 và giải ba thuộc về Liên quân hai lớp 44K25.1 và 44K25.2.  

Hình 1. Trao giải cho quán quân bóng đá nữ lớp 42K17


  

Hình 2.Trao giải cho á quân bóng đá nam Liên quân 41K02.2 và 41K17

Hình 3. Trao giải cho quán quân bóng đá nam lớp 42K25.2


  Bên lề trận đấu cũng diễn ra một cuộc thi truyền thông vô cùng hot đó là cuộc thi “Đội bóng có bức ảnh chất nhất” và “King&Queen Football 2018”. Đội bóng xuất sắc giành được giải thưởng này đó là tập thể lớp 43K02.4 và King&Queen 2018 thuộc về bạn Hà Đức Nguyên và Phạm Thị Phương Nhi đều thuộc lớp 44K25.2.

  Một lần nữa xin chúc mừng các đội bóng và cá nhân đã đạt giải trong DBA Champions League 2018. Và xin gửi cảm ơn Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh cùng câu lạc bộ K2S đã đồng tổ chức thành công giải đấu DBA Champions League để tạo ra một sân chơi bổ ích cho sinh viên. Cuối cùng, cảm ơn sự tham gia của các đội bóng cũng như các bạn cổ động viên, chính các bạn đã làm nên mùa giải thành công này.


Người đăng bài:

   Khánh Vân

Ban truyền thông DBAMedia