DHKT

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA CHUYÊN NGÀNH KHOÁ 41K17 – QT NGUỒN NHÂN LỰC

14/10/2018

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA CHUYÊN NGÀNH

KHOÁ 41K17 – QT NGUỒN NHÂN LỰC

 

Vậy là sau hơn 1 tháng chuẩn bị thì ngày 8-9/9/2018 chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực đã tổ chức thành công buổi Ngoại khóa cho 60 bạn thành viên của lớp 41k17.

Buổi ngoại khóa được tổ chức tại doanh nghiệp Công ty May Sài Gòn Xanh chi nhánh Hà Lam – Quảng Nam. Buổi ngoại khóa có sự tham gia đồng hành của Cô Nguyễn Thị Bích Thu (Trưởng bộ môn Quản trị Nguồn Nhân lực) và cô Phùng Thị Phước An (giáo viên trợ giảng khoa Quản trị Kinh doanh, cựu sinh viên khoá 35K) và sự giúp đỡ của Anh Lẽ (Giám sát nội bộ - đại diện bên phía doanh nghiệp).


 

Với tinh thần ĐI ĐỂ LẮNG NGHE – ĐI ĐỂ HỌC HỎI, các bạn sinh viên đã có một buổi trao đổi và nhận được nhiều kiến thức bổ ích từ các anh chị tại doanh nghiệp. Chuyến đi đã giúp các bạn được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, rèn luyện các kỹ năng và mở rộng tầm hiểu biết của mình.

Ngoài những hoạt động tham quan, học hỏi thì các bạn sinh viên đã được cùng có một bữa cơm trưa tại doanh nghiệp, được cùng trò chuyện và trao đổi với các anh chị công nhân đang làm việc tại đây trong giờ nghỉ trưa. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhất, vì các bạn có thể gần gũi hơn với các anh chị công nhân, được trò chuyện và vì thế hiểu được tâm tư nguyện vọng họ cũng như hiểu được thực tế công việc hằng ngày.

Sự trải nghiệm là một điều vô cùng quý đối với mỗi chúng ta và chính vì thế điều quý giá nhất mà các bạn sinh viên 41k17 đã được nhận là sự trải nghiệm những điều mới mẻ, những kiến thức thực tế và đây chính là những hành trang nền tảng cho sự phát triển bản thân và công việc sau của các bạn.



 

Cảm ơn Công ty May Sài Gòn Xanh đã tạo điều kiện và hỗ trợ cũng như chia sẻ hết mình với các bạn 41k17 chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực.

Hành trình không dừng lại ở đó, vừa kết hợp học tập chi đoàn vừa thực hiện hành trình tình nguyện ấp ủ suốt 2 năm gây quỹ gồm nhiều hoạt động như bán hoa 20.10 và tự kinh doanh được một số tiền và quà, hành trình xuất phát từ doanh nghiệp vào lúc 12h đến trường tiểu học phước công xã Phước Công, Huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam thực hiện sự mệnh tình nguyện với chương trình ‘’mùa tựu trường’’ giúp tiếp thêm hành trang đến trường cho các em học sinh tại đây.

Một số hình ảnh tại trường tiểu học Phước Công

tại xã Phước Công, Huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam

Tại đây Chi đoàn đã tặng cho các em 102 phần quà 1 phần quà bao gồm đồng phục, cặp sách, dụng cụ học tập và sữa cho các em tiểu học ở địa bàn hơn nữa là tấm lòng thiện nguyện đong đầy của tập thể Chi đoàn dành tặng đến các em qua các hoạt động.



Ban tổ chức và Chi đoàn 41k17 xin chân thành cảm ơn chính quyền địa phương xã Phương Công, Ban giám hiệu trường tiểu học Phương Công, thầy Nguyễn Văn Bé hiệu trưởng trường đã nhiệt tình giúp đ chi đoàn trong 2 ngày 1 đêm tại địa bàn và hơn thế nữa sự hồn nhiên thân thương của các em học sinh đã cho đoàn những cảm xúc thật đẹp.

Chúc các bạn 41k17 sau chuyến đi sẽ áp dụng được những kiến thức, những bài học bổ ích vào công việc làm hành trang sau này.

Xin chân thần cảm ơn!

BAN TỔ CHỨC