DHKT

HÂN HOAN CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH TRONG NGÀY HỘI FLY UP

Ngày hội chào đón tân sinh viên DBA chủ đề “Fly up” – Vút cao ngọn lửa đam mê

Cuối tuần vừa qua, ngày 16/9 khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức ngày hội chào đón tân sinh viên 44K với chủ đề “ Fly up” – vút cao ngọn lửa đam mê. Sự kiện nay hân hoan chào đón Tân sinh viên Khóa 44 nhập học; đồng thời nâng cao sự đoàn kết, kết nối giữa các thế hệ sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Ngày hội “ Fly up” đã tạo ra sân chơi gắn kết, phát huy truyền thống, thể hiện cá tính và giữ mãi ngọn lửa đam mê, sáng tạo của sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh. Cùng với đó là sự biểu dương, khen thưởng Tân sinh viên đạt thành tích cao; Tân sinh viên nghèo vượt khó; các Chi Đoàn có thành tích tốt và các cá nhân hoạt động tích cực trong năm học 2017 - 2018.

 

Các chương trình diễn ra trong ngày hội tân chào đó Tân sinh viên “Fly up”

Ngày hội Chào đón tân sinh viên DBA diễn ra trong sự hào hứng của các bạn 44K cũng như các sinh viên Khoa quản trị Kinh doanh.  “Fly up” gồm hai chương trình lớn, đó là team building “Do you know …?, và đên văn nghệ “Fly up”

1.      Teambuilding “ Do you know…?” – khám phá trường học

Sáng ngày 16/9 chường trình teambuilding  “Do you know …?” diễn ra hết sức thành công với sự hào hứng, nhiệt tình, cố gắng hết mình tham gia của các chi đoàn 44K. Các bạn đã cùng nhau vượt qua các thử thách khó khăn, căng não, tưởng chừng như không thể để cùng nhau đến đích thành công. “Do you know…?” đã đưa tân sinh viên 44K DBA khám phá những điều thú vị, mới lạ của trường học mà bất cứ một sinh viên mới nào cũng còn cảm thấy lạ lẫm. Kết quả chung cuộc như sau:

- Giải Nhất: 44K02.5
- Giải Nhì: 44K02.2 và 44K02.3
- Giải Ba: 44K02.4




2.      Đêm văn nghệ Fly up – Vút cao ngọn lửa đam mê:

Sự tài năng của các sinh viên DBA đã cống hiến cho khán giả một đêm văn nghệ mãn nhãn, đầy đủ màu sắc, đa dạng thể loại. Các tiết mục được đầu tư chăm chút từ mặt hình ảnh cho đến nội dung, đưa khán giả đi từ khung bậc cảm xúc này qua khung bậc cảm xúc xác. Đóng góp vào sự thành công của đêm văn nghệ ngoài các tiết mục đến từ các liên chi đoàn còn có sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của các bạn sinh viên DBA, các khách mời và ban giám khảo quyền lực. Những cái tên được xướng lên trong đêm văn nghệ đạt giải là:

Giải Nhất: 44K02.4

- Giải Nhì: 42K17

- Giải Ba: 43K02.1
- Giải Ấn tượng: 42K25.1

 Chúc mừng các tập thể chi đoàn đã xuất sắc đạt giải.


 


Cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng khoa Quản trị Kinh doanh để tạo nên một ngày hội “Fly up” thành công

Với sự hỗ trợ về tài chính cũng như các xuất học bổng cho chương trình chào đón tân sinh viên 44k “Fly up”, Khoa quản trị Kinh doanh một lần nữa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ hết sức ý nghĩa này. Cảm ơn các suất học bổng mà hệ thống anh ngữ Mr.Bearn đã dành tặng cho các tân sinh viên 44K. Cảm ơn món quà giá trị mà cựu sinh viên Hồ Thanh Quốc K2 khóa 27 đã ủng hộ.

Hi vọng Khoa Quản trị Kinh doanh sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ trong thời gian sắp tới.