DHKT

[HỖ TRỢ GIẢI CỨU DƯA HẤU TẠI QUẢNG NAM– CÂU LẠC BỘ K2S] - ĐỂ YÊU THƯƠNG CHO ĐI, VÌ NỤ CƯỜI Ở LẠI

Năng động, nhiệt huyết, và lao động hết mình là những từ có cánh dành tặng cho các thành viên cũng như CTV đến từ Câu lạc bộ K2S - Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong đợt giải cứu dưa hấu vừa qua được tổ chức vào ngày 14/04/2018 tại Thành Đoàn Đà Nẵng.


Như các bạn cũng biết, nỗi khổ của người nông dân về việc “Được mùa - mất giá”, làm bà con lao đao vì không giải quyết được dưa tồn đọng, trong khi trên thị trường chỉ dao động giá từ 1000 đồng/ 1kg. Do đó, nhằm hỗ trợ người trồng dưa giải quyết phần nào khó khăn và nâng cao thu nhập, Hội Doanh Nhân Trẻ Thành phố Đà Nẵng đã xây dựng chiến dịch Giải cứu dưa hấu một cách rất kịp thời. Trong đó, nhờ sự tham gia tích cực của các bạn sinh viên đến từ CLB K2S trong hoạt động vừa qua, đã giúp bà con nông dân giải quyết hơn 10 tấn dưa.



Hình ảnh các bạn sinh viên CLB K2S hổ trợ nông dân Quảng Nam


Dù hoạt động vất vả nhưng mang đầy ý nghĩa nhân văn và thiết thực nên các tình nguyện viên vẫn luôn sẵn sàng hết mình với hy vọng rằng những hành động nho nhỏ này có thể góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn hiện tại , đảm bảo ổn định đời sống cho dân. Đây là một trong những hoạt động tình nguyện ý nghĩa được một số các tổ chức, câu lạc bộ của trường tích cực hưởng ứng trong nhiều năm qua với sự đồng hành của các nhà tài trợ,  một số tổ chức khác trong thành phố Đà Nẵng. Qua đây, hành động này không chỉ mang đến những giá trị thiết thực, mà còn nâng cao tinh thần xung kích, thiện nguyện của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, đồng thời, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc: “Tương thân tương ái”.


Theo Cẩm Tú và Tuyết Trinh