DHKT

TỔNG KẾT CHUỖI WORKSHOP: “BETTER VERSION”

NÉT CHẤM PHÁ TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG WORKSHOP THƯỜNG NIÊN

Ngày 23/5/2023, chuỗi workshop: “BETTER VERSION” do CLB HRM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của Anh Nguyễn Văn Hùng - Trưởng bộ phận nhân sự cơ sở VinPearl Resort and Spa Hội An, Chị Thảo Hoàng - Talent Acquisition Lead tại NFQ Asia cùng với  các thầy cô chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực.



Chuỗi workshop nằm trong những hoạt động thường niên của CLB tổ chức nhằm giúp cho các sinh viên có thể bổ sung về các kiến thức chuyên ngành. Đặc biệt hơn, chuỗi workshop lần này, CLB HRM còn muốn tiếp cận đến toàn sinh viên trường Đại học Kinh tế, trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cho sinh viên, đặc biệt là những bạn sắp tốt nghiệp, hay sắp bước vào thị trường lao động.
  • Hướng dẫn cách thức viết CV hoàn chỉnh, cập nhật xu hướng CV bằng tiếng Anh trong môi trường toàn cầu.
  • Hiểu rõ hơn về quyền lợi Luật - Bảo hiểm khi đi làm.
  • Các tình huống xử lý Luật - Bảo hiểm thường gặp trong quan hệ lao động.
  • Định hướng bản thân - “Phá kén” để trở thành phiên bản tốt hơn


    Với tinh thần “HỌC HỎI - SẺ CHIA - THẤU HIỂU”, các hoạt động thường niên điển hình như workshop BETTER VERSION  lần này được CLB HRM chú trọng nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức, giá trị hữu ích trên con đường chinh phục thành công sau này!

    .

     


    CLB HRM xin chân thành cảm ơn đến các khách mời và quý thầy cô  và tất cả các bạn sinh viên đã nhận lời tham gia và đem đến một chương trình thành công. Hy vọng những giá trị mà CLB HRM muốn truyền tải sẽ được nhân rộng và được nhiều người biết đến hơn.