DHKT

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐẦU TIÊN TRONG NĂM 2023 GIỮA BAN ĐẠI DIỆN CỰU SINH VIÊN VỚI NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC

21/02/2023
Nhân dịp đầu năm 2023 và bắt đầu học kỳ mới, ngày 19/2 vừa qua, Ban đại diện cựu sinh viên và Ngành Quản trị Nguồn Nhân lực đã tổ chức buổi gặp mặt trong chuỗi chương trình Hợp tác giữa hai bên. Cùng dự là một số sinh viên tiêu biểu của ngành K17.


Buổi gặp mặt được diễn ra với mục đích phát triển hơn nữa sự gắn kết giữa Ngành và Ban liên lạc cựu sinh viên cũng như trao đổi phương hướng hợp tác trong tương lai.


Tại đây, thầy cô cùng với các cựu sinh viên đã thảo luận những yếu tố ảnh hưởng đến Quản trị Nguồn Nhân lực trong tương lai và cách mà chúng ta đón nhận, phát triển cùng những thay đổi này. Bên cạnh đó, buổi trao đổi cũng đã đưa ra những kế hoạch, phương hướng hoạt động mà cộng động cựu sinh viên sẽ trở về đóng góp cho Ngành trong năm 2023, nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo và thúc đẩy quá trình nâng tầm sinh viên chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực.


Trong không khí trong lành của một buổi sáng đầu xuân, thầy cô cùng với các cựu SV đã có những thảo luận thân mật và sôi nổi về câu chuyện QTNNL trong tương lai. Ngoài ra, tại buổi gặp mặt, sinh viên K17 có cơ hội trò chuyện cùng các cựu sinh viên, nắm bắt thông tin về ngành và cơ hội việc làm của Quản trị Nguồn nhân lực trong bối cảnh hiện nay.
Ngành Quản trị Nguồn nhân lực xin chân thành cảm ơn các Quý thầy cô, Bạn đại diện cựu viên và sinh viên K17 đã tham gia nhiệt tình, đông đủ để buổi Hợp tác đầu tiên trong năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp