DHKT

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM THÙ LAO: TIỀN LƯƠNG TRONG DOANH NGHIỆP

03/12/2022

Ngày 03/12 vừa qua, tọa đàm “Tiền lương trong doanh nghiệp” do Chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên có cơ hội tiếp cận thực tiễn trong vấn đề tiền lương, gia tăng kỹ năng trong thực hiện các hoạt động thù lao. Trong khuôn khổ hoạt động ngoại khoá thuộc môn học Thù Lao, lớp 45K17 đã xây dựng nên chương trình tọa đàm TIỀN LƯƠNG TRONG DOANH NGHIỆP.

Với nội dung đầy hấp dẫn và thiết thực, buổi tọa đàm diễn ra trong bầu không khí thật sôi nổi, thú vị. Sự kiện đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên 45K17 và sinh viên DUE quan tâm đến bộ môn “Thù lao”.

Đồng hành xuyên suốt chương trình là sự góp mặt của các thầy cô chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực cùng 2 vị khách mời đặc biệt: 

  • Chị Nguyễn Thị Hạnh Dung - HR Manager tại Seldemer Hotel & Suites.

  • Chị Nguyễn Thị Phượng - HR Manager tại Celebrity Fashion Vina.

Những chia sẻ của hai vị khách mời cùng các thầy cô chuyên ngành đã mang đến các kiến thức, kinh nghiệm cần thiết để áp dụng vào thực tiễn cách tính tiền lương một cách hiệu quả nhất.

Chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực xin chân thành cảm ơn quý thầy cô cùng 2 vị khách mời đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự buổi workshop. Đồng thời cảm ơn những phản hồi và những đóng góp tích cực từ các bạn sinh viên trong buổi tọa đàm. Hi vọng rằng sau chương trình, các bạn có thể củng cố kiến thức, trang bị cho mình các kỹ năng tính lương để vận dụng vào môi trường làm việc sau này.