DHKT

CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

28/11/2022

Chiều ngày 24/11 vừa qua, Chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực kết hợp cùng câu lạc bộ HRM thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức thành công buổi Định hướng chuyên ngành cho các bạn sinh viên 48K17.

Chương trình có sự tham gia của GSTS. Nguyễn Trường Sơn – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, TS. Nguyễn Quốc Tuấn – Phó trưởng khoa Quản trị Kinh Doanh, TS. Nguyễn Thị Bích Thu – Trưởng Bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực, cùng các giảng viên chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực.


Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của Cựu sinh viên 40K17 – Ngọc Anh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thụy Điển. Được liên hệ, giao lưu và trao đổi cùng Ngọc Anh, các tân sinh viên không giấu nổi sự phấn khích, bày tỏ nhiều cảm xúc và đặt nhiều câu hỏi chuyên sâu về ngành về nghề.


Tại chương trình lần này, nhờ những chia sẻ quý báu đến từ các giảng viên chuyên môn giàu kinh nghiệm và khách mời, đã giúp cho các bạn tân sinh viên 48K17 hiểu rõ hơn về ngành học và định hướng nghề nghiệp của mình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các bạn có thể giao lưu, kết nối với các thầy cô cùng anh chị trong chuyên ngành.


“Định hướng chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực” là một chương trình đầy ý nghĩa, mang lại nhiều kiến thức thông tin bổ ích cho các bạn tân sinh viên 48K17.