DHKT

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh - Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng, với bề dày lịch sử hơn 20 năm luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra môi trường học tập và trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên. Bên cạnh mục tiêu chính là học tập trau dồi kiến thức, Khoa còn không ngừng nỗ lực đem lại không gian ngoài giờ học để các sinh viên được vui chơi và trải nghiệm, rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho bản thân nhằm mang lại những thành công trong học tập, nghề nghiệp và cuộc sống.

Liên chi Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh được xem như là trái tim cho các hoạt động Đoàn Thanh niên của sinh viên Khoa, nơi tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh và ý nghĩa cho các bạn sinh viên; nơi các bạn có thể trải nghiệm nhiều bài học thú vị và đầy giá trị, không những để học hỏi, để rèn luyện mà còn để khẳng định bản thân. Hằng năm, Liên chi Đoàn tổ chức một chuỗi các sự kiện và chương trình:  đón tân sinh viên; cuộc thi sinh viên thanh lịch DBA couple; Gala cuối năm; tình nguyện đông, tình nguyện hè; giải bóng đá nam và nữ DBA. Bên cạnh những hoạt động thường niên là những hoạt động khác cũng không kém phần bổ ích như DBA leader, DBA Music Talent.

 

 

       Đón Tân sinh viên khoá 40k

Đội bóng đá nam – nữ

 

 

Sinh viên Liên chi Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh cùng các bác sĩ tình nguyện tham gia khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân trong chương trình Xuân khoẻ trao yêu thương tại Tiên Phước, Quảng Nam tháng 1 năm 2015

Liên chi Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh mang trong mình truyền thống và hình ảnh của Khoa, dưới sự dìu dắt của Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, luôn thể hiện sự năng động và sáng tạo của mình, đạt được nhiều thành tích cao trong các hoạt động của đoàn trường, trong các cuộc thi như Thủ lĩnh sinh viên, giải bóng đá nam và nữ, giải bóng chuyền nữ… Và từ tất cả những gì các sinh viên cảm nhận được khi là thành viên của Liên chi Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, “DBA”(1) mãi mãi là “gia đình”, “DBA” mãi mãi là “vô địch” trong lòng các sinh viên hiện tại, các tân sinh viên và các cựu sinh viên của Khoa.

“DBA family DBA champion”

 

 
 

 

 

 

(1) “DBA” (Department of Business Administration – Khoa Quản Trị Kinh Doanh)