DHKT

WORKSHOP "RA TRƯỜNG KHÔNG TẦM THƯỜNG" - VỮNG TIN BƯỚC VÀO TƯƠNG LAI

Bạn đang loay hoay trong việc định hướng tương lai? Bạn muốn xây dựng thương hiệu cá nhân nhưng chưa biết phải làm gì? Chuẩn bị trở thành một Cử Nhân nhưng vẫn đang hoang mang với rất nhiều sự lựa chọn? ... Và còn rất nhiều câu hỏi khiến bạn thấy rằng mình đang chới với trước tương lai rộng mở? 

Tất cả những câu hỏi đó đều đã được giải đáp rất chi tiết tại buổi Workshop "RA TRƯỜNG KHÔNG TẦM THƯỜNG" diễn ra vào chiều ngày 27/04 do Câu lạc bộ HRM tổ chức với sự tham gia của các bạn sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực và các bạn sinh viên có quan tâm.


Buổi workshop rất hân hạnh có sự góp mặt của các anh chị cựu sinh viên K17  trẻ trung, năng động và dày dặn kinh nghiệm làm nghề. Anh Lê Đức Sinh, hiện đang là chuyên viên tuyển dụng, team leader, thuộc công ty FPT Software, cùng chị Nguyễn Thùy Linh, chuyên viên marketing tại Tập đoàn SCG chi nhánh miền Trung. 

Các bạn không những được gặp gỡ, mà đã có cơ hội trò chuyện với các anh chị, được chia sẻ và nhận những lời góp ý chân thành nhất, giúp các bạn vững tin hơn trong những ngày tháng còn lại trên giảng đường Đại học và chuẩn bị cho mình hành trang nghề nghiệp vững chắc nhất.

Buổi workshop đã diễn ra với không khí cởi mở, gần gũi. Hi vọng trong tương lai, câu lạc bộ sẽ được đồng hành cùng các bạn trong nhiều buổi workshop hơn nữa, chia sẻ để các bạn có thêm cơ hội được giao lưu nhiều hơn, trao đổi nhiều hơn về ngành học và bước đi tương lai của mình.