DHKT

WORKSHOP PHÁT ĐỘNG SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM 2021 - 2022

Sáng ngày 24 tháng 10 năm 2021, Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức trực tuyến Workshop “Phát động sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2021-2022” để phổ biến, hướng dẫn và hỗ trợ các bạn sinh viên trong hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH).

Workshop có sự tham dự :

+ TS. Lê Thị Minh Hằng – Phó trưởng khoa QTKD

+ TS. Nguyễn Thị Bích Thủy – Trưởng bộ môn QTKD tổng quát, TS. Nguyễn Thị Bích Thu – Trưởng bộ môn Quản trị nguồn nhân lực.

+ Các thầy cô là giảng viên khoa QTKD và toàn thể các bạn sinh viên quan tâm.


Cô TS. Nguyễn Thị Bích Thủy (trái) và Cô TS. Nguyễn Thị Bích Thu (phải) tham gia buổi workshop trực tuyến

Mở đầu Workshop là phần phát biểu khai mạc, phát động phong trào sinh viên NCKH năm học 2021-2022 của TS. Lê Thị Minh Hằng.

Tiếp theo, TS. Hoàng Văn Hải - giảng viên khoa QTKD phụ trách hoạt động NCKH giới thiệu hoạt động NCKH SV năm học 2021-2022 và hướng dẫn về kế hoạch, thông tin đăng ký tham gia. Buổi Workshop cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cùng những góc nhìn mới lạ và rõ ràng hơn về NCKH của các thầy cô dày dặn kinh nghiệm nghiên cứu trong và ngoài nước.

Các bạn sinh viên đã nêu ra những thắc mắc và khó khăn có thể có trong quá trình nghiên cứu khoa học từ lựa chọn đề tài, tìm kiếm giảng viên hướng dẫn đến quá trình tiến hành phương pháp nghiên cứu để có thể phát triển đề tài ở mức cao nhất.

Tất cả những vấn đề được đặt ra đều đã được các thầy cô giải đáp đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích nhằm giúp sinh viên vượt qua những khó khăn trong những bước đầu tiên.


Chia sẻ của thầy cô nhằm định hướng nghiên cứu cho sinh viên khoa QTKD năm 2021

Như vậy, cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu Khoa học năm học 2021 - 2022 của Khoa Quản trị kinh doanh đã chính thức khởi động. Để chứng tỏ năng lực nghiên cứu, sự sáng tạo và đam mê dành cho NCKH và đồng thời tự làm đẹp bảng thành tích cá nhân.