DHKT

Ngày hội Đón Tân Sinh viên DBA UNIVERSE - I AM DBA-ER

21/11/2020

Ngày hội Đón Tân Sinh viên DBA UNIVERSE - I AM DBA-ER


Đã thành thông lệ hàng năm, ngày hội Đón Tân Sinh viên là chương trình được tổ chức với mong muốn tạo ra không gian giao lưu gặp gỡ của các bạn sinh viên khóa mới với các anh chị đi trước. Thông qua chương trình, các bạn sinh viên sẽ gạt bỏ đi được những e ngại trong môi trường mới cũng như cởi mở hơn, sẵn sàng đón nhận hơn đối với những điều tuyệt vời sắp diễn ra vói các bạn trong thời đại học.

Chương trình Đón Tân Sinh viên niên khóa 2020 lấy chủ đề DBA UNIVERSE - I AM DBA-ER. Đúng như tên gọi của chương trình, các Tân Sinh viên được tham gia những hoạt động giúp hiểu thêm về Khoa Quản trị Kinh doanh, về ngành học, và sau đó, cùng tụ hội, cùng tỏa sáng trong đêm văn nghệ, để tự khẳng định mình là con người DBA.

 

Tối ngày 19 tháng 11 năm 2020, chương trình diễn ra với sự tham gia của gần 20 cán bộ giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh và hơn 200 Tân Sinh viên khóa 46.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự hiện diện từ các nhà tài trợ, từ các doanh nghiệp, từ các anh/ chị cựu sinh viên, những người đã luôn đồng hành cùng Khoa QTKD trên chặng đường hơn 28 năm hình thành và phát triển. Trong chương trình lần này, 46 suất quà đã được trao tặng đến các bạn Tân Sinh viên, các bạn sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID và thiên tai trong thời gian vừa qua. Những món quà từ các nhà tài trợ, từ các doanh nghiệp, từ các anh/ chị cựu sinh viên là nguồn động lực và sự khích lệ to lớn dành cho các bạn sinh viên.





 

Chương trình tiếp nối với các tiết mục văn nghệ đầy hào hứng đến từ các bạn sinh viên. Trên sân khấu với ánh đèn lấp lánh, các tiết mục xuất sắc từ những DBAer làm dậy lên những ngọn lửa trên sân trường. Những điệu nhảy, bài hát được chuẩn bị thật công phu và kĩ lưỡng đã để lại cho đêm văn nghệ những màn biểu diễn đặc sắc.

Và vượt qua những bài dự thi ấn tượng trong đêm chung kết, 4 tiết mục xuất sắc nhất từ 4 chi đoàn đã được chọn ra. Giải NHẤT: Chi đoàn 45K02.4, Giải NHÌ: Chi đoàn 46K17, Giải BA: Chi đoàn 45K02.5, và Giải ẤN TƯỢNG: Chi đoàn 45K17.


Hy vọng rằng, chương trình đã để lại trong các bạn sinh viên những ấn tượng sâu sắc đầu tiên, những hình ảnh về một DBA rực lửa, những trải nghiệm sẽ cùng đi với các bạn trong suốt quãng đời sinh viên sắp đến.

 

Nguồn: DBA_Media