DHKT

"Coffee Talk 2023" - Kỹ năng thực chiến nghề Luật

09/11/2023

 Sáng ngày 05/11/2023, Khoa Luật phối hợp với CLB Khoa học pháp lý đã tổ chức thành công buổi Talk show: COFFEE TALK 2023 - Kỹ năng thực chiến nghề Luật.

 

Những vị diễn giả vô cùng tài giỏi, thành công nhưng cũng rất gần gũi, đã đem đến buổi trò chuyện những kinh nghiệm, góc nhìn và những câu chuyện “nghề” nhất có thể:
1. Luật sư Huỳnh Quãng - Giám đốc công ty Luật TNHH Mặt Trời Phương Đông, Cựu sinh viên khóa 35 - Khoa Luật, Trường ĐH Kinh tế, ĐHĐN.
2. Thạc sĩ Huỳnh Thị Thục Oanh – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Tập đoàn AZGROUP, Cựu sinh viên khóa 37 - Khoa Luật, Trường ĐH Kinh tế, ĐHĐN.
3. Luật sư Nguyễn Thị Minh Phượng - Trưởng chi nhánh Công ty Luật TNHH Phan Anh tại Đà Nẵng, Cựu sinh viên khóa 39 - Khoa Luật, Trường ĐH Kinh tế, ĐHĐN.
4. Anh Trần Tiến Hải - Chuyên viên Pháp lý công chứng, Văn phòng Công chứng Đặng Duy Hùng, Đà Nẵng.

 

 

Hình 1: Trưởng Khoa Luật, TS. Trần Thị Sáu gửi hoa chào mừng đến các diễn giả chương trình

Tại đây, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những câu chuyên, những chia sẻ gần gũi của các ngành nghề Luật thông qua lăng kính thực tế của các vị diễn giả. Những kinh nghiệm là giá trị quý giá nhất mà diễn giả dành tặng cho mỗi người trong buổi sáng hôm ấy. Mỗi diễn giả đều mang đến một góc nhìn nghề nghiệp khác nhau: Pháp chế doanh nghiệp, Luật sư, Nhân sự, Công chứng viên. Thông qua đó, các bạn sinh viên sẽ có những kế hoạch chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lại sau này. 


Hình 2: Các diễn giả trao đổi kinh nghiệp nghề nghiệp với các bạn sinh viên

BTC xin cảm ơn sự có mặt của quý diễn giả, các quý khách mời là thầy cô trong khoa cùng toản thể các bạn sinh viên đã tham dự buổi COFFEETALK - “Kỹ năng thực chiến nghề luật”. Đây sẽ là nguồn động lực để BTC tiếp tục tạo thêm nhiều chương trình bổ ích, thú vị hơn trong tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi Fanpage để đón chờ những thông tin mới nhất nhé.


Hình 3: Các diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên, sinh viên và CLB Khoa học pháp lý