DHKT

Các nhóm sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hội nghị nckh cấp khoa 2022-2023

Với sự tìm tòi, nghiên cứu của mình, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên Khoa Luật, các nhóm sinh viên đã đem đến Hội nghị SVNCKH cấp Khoa những đề tài mới mẻ,có tính ứng dụng cao. Nhờ sự nỗ lực hết mình cùng tinh thần trách nhiệm cao, cá nhân và các nhóm dự thi đã giành được những thành tích xuất sắc qua các bài báo cáo cực kì chất lượng:
🥇GIẢI NHẤT:
🌟Đề tài: Giải quyết tranh chấp trực tuyến (Online Dispute Resolution) đối với các giao dịch B2B, B2C trong thương mại điện tử - Kinh nghiệm quốc tế và các khuyến nghị cho Việt Nam.
Nhóm sinh viên thực hiện: Nguyễn Hà Vi Khanh; Phạm Thị Minh Phương
Giảng viên hướng dẫn: ThS Đỗ Trần Hà Linh
🥈GIẢI NHÌ:
🌟Đề tài: Hợp đồng tiêu thụ nông sản theo quy định pháp luật Việt Nam
Sinh viên thực hiện: Đỗ Khánh Linh
Giảng viên hướng dẫn: ThS Lê Đình Quang Phúc
🥉GIẢI BA:
🌟Đề tài: Vi phạm pháp luật về bảo hiểm xã hội dành cho người lao động ở Việt Nam hiện nay - Lý luận và thực tiễn
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Thanh Châu
Giảng viên hướng dẫn: TS Trần Tuấn Sơn
🌟Đề tài: Tạo dựng và bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận “Gỏi cá Nam Ô” - Một đặc sản của thành phố Đà Nẵng
Nhóm sinh thực hiện: Lê Thành Đạt; Phan Thị Tố Yên
Giảng viên hướng dẫn: TS Phạm Minh Thy Vân
Khoa Luật xin chúc mừng và đánh giá rất cao tinh thần đam mê khoa học và nỗ lực nghiên cứu của các bạn sinh viên. Những giá trị này là nguồn động lực to lớn thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Luật ngày càng phát triển. Hi vọng rằng đam mê NCKK sẽ luôn được thắp sáng, lan tỏa đến các thế hệ sinh viên Khoa Luật về sau.
Đặc biệt, không thể không nhắc các thầy cô hướng dẫn đã tận tình theo sát quá trình để các nhóm sinh viên hoàn thành tốt dự án nghiên cứu. Khoa Luật xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các GVHD, mong rằng với sự giúp sức, cổ vũ của các thầy cô, thành tựu trong phong trào sinh viên NCKH của Khoa Luật nói riêng và Trường Đại học Kinh tế nói chung sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích rực rỡ.
---