DHKT

Khoa Luật tổ chức buổi External Seminar 2023 với chủ đề “Law & Economics”

          Chiều ngày 05/06/2023, các giảng viên và sinh viên Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã có cơ hội gặp gỡ Phó giáo sư Patrick H. Gaughan - Phó trưởng Bộ phận Kết nối quốc tế, Khoa Luật, Trường Đại học Akron, Hoa Kỳ, tại External Seminar 2023 với chủ đề “Law & Economics”.


          Trong buổi External Seminar, PGS. Patrick H. Gaughan đã có những chia sẻ lý thú về việc sử dụng các lý thuyết kinh tế để nghiên cứu và phân tích pháp luật. Đồng thời trao đổi với các giảng viên Khoa Luật về cơ hội hợp tác giảng dạy với Trường Đại học Akron thông qua nền tảng trực tuyến. Bên cạnh đó, PGS. Patrick H. Gaughan cũng giới thiệu các mô hình, phương pháp giảng dạy sáng tạo nhằm giúp sinh viên Khoa Luật có cơ hội hiểu biết sâu hơn về sự tác động lẫn nhau giữa hai lĩnh vực kinh tế và pháp luật.


          Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và Khoa Luật gửi lời cảm ơn chân thành đến PGS. Patrick H. Gaughan vì đã dành thời gian gặp gỡ và chia sẻ những thông tin vô cùng bổ ích, mới mẻ và thú vị này. Hi vọng rằng trong tương lai, Khoa Luật sẽ tiếp tục được hợp tác cùng Phó giáo sư trong những dự án tiếp theo.