DHKT

Ngày hội việc làm | Career Fair 2023 Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế

10/06/2023
          Ngày 09/06/2023, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng phối hợp với Sở Lao động, Thương binh & Xã hội TP Đà Nẵng tổ chức ngày hội việc làm, ngày hội cho sinh viên, người lao động. Hòa trong không khí tưng bừng của ngày lễ, với sự có mặt của hơn 70 Doanh nghiệp cùng các Thầy Cô, Sinh viên và Cựu sinh viên đã có một buổi gặp mặt đầy ý nghĩa và nhiều sinh viên đã hoàn thành vòng phỏng vấn sơ tuyển của các đơn vị tuyển dụng từ Ngày hội việc làm.
          Qua buổi sự kiện này, Khoa Luật đã có cơ hội kết nối cùng với 2 đơn vị Văn phòng Luật sư Phong & Partners và Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP Đà Nẵng, thông qua đó giới thiệu về Văn phòng luật sư, Văn phòng đại diện Cục SHTT; Nhu cầu tuyển dụng, tuyển thực tập sinh của đơn vị; Hỗ trợ, tư vấn và tuyển dụng cho các sinh viên có nhu cầu làm việc tại các Văn phòng luật sư, Cục SHTT... tạo điều kiện cho các bạn Sinh viên Luật năm cuối ứng tuyển trực tiếp nhiều vị trí việc làm.
          Bên cạnh đó, Khoa Luật đã tổ chức thành công Workshop:
               - “Cơ hội và định hướng nghề luật hiện nay” - Diễn giả Thạc sĩ, Luật sư Lê Ngô Hoài Phong –Trưởng Văn phòng Luật sư Phong & Partners.
               - “Kỹ năng mềm cho sinh viên khi thực hiện thực tập sinh và phỏng vấn xin việc” - Thạc sĩ Huỳnh Thị Thục Oanh – Trưởng phòng nhân sự Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị AZGROUP, Cựu sinh viên khóa 37 - Khoa Luật, Trường ĐH Kinh tế.
               - Với sự tham gia của sinh viên các khóa đã tạo cơ hội cho các bạn trao dồi thêm các kỹ năng mềm, trao đổi trực tiếp về cơ hội nghề nghiệp với các kỹ năng mềm, trao đổi trực tiếp về cơ hội nghề nghiệp với các diễn giả, hiểu sâu hơn về nghề nghiệp trong tương lai cũng như tạo ra những kết nối trong lĩnh vực pháp luật.
               - Hi vọng thông qua CAREER FAIR 2023, các bạn sinh viên sẽ có những định hướng và lựa chọn phù hợp cho hành trình nghề nghiệp của mình sau này.
          Khoa Luật xin chân thành cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ từ các đối tác: Văn phòng Luật sư Phong & Partners; Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP Đà Nẵng; Cựu sinh viên Thạc sĩ Huỳnh Thị Thục Oanh; Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị AZGROUP và CLB Khoa học Pháp lý đã giúp chương trình CAREER FAIR 2023 của Khoa diễn ra thành công tốt đẹp.
          Cùng nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ của buổi Workshop CAREER FAIR 2023 của Khoa Luật tại đây nhé.