DHKT

Cuộc thi trọng tài thương mại giả định – Due Arbitration Moot năm 2023

02/06/2023
          Vào ngày chiều ngày 28/5 vừa qua, Vòng Chung kết của CUỘC THI TRỌNG TÀI THƯƠNG MẠI GIẢ ĐỊNH - DUE ARBITRATION MOOT năm 2023.
Tiếp nối sự thành công của cuộc thi sau mùa đầu tiên tổ chức, năm 2023 cuộc thi CUỘC THI TRỌNG TÀI THƯƠNG MẠI GIẢ ĐỊNH - DUE ARBITRATION MOOT tiếp tục khẳng định là cơ hội sân chơi lớn cho các bạn sinh viên thử sức với những sáng tạo và thể hiện bản lĩnh cạnh tranh của chính mình với các đội thi đến từ các trường đại học lớn khác trong khu vực miền Trung Tây Nguyên, Việt Nam.
          Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của gần 30 đội thi từ vòng sơ loại, và vòng tứ kết chọn ra 9 đội thi, vòng bán kết 4 đội thi và chung kết với 2 độ thi xuất sắc nhất.
           Trải qua những vòng thi hết sức căng thẳng và hấp dẫn, kết quả chung cuộc CUỘC THI TRỌNG TÀI THƯƠNG MẠI GIẢ ĐỊNH - DUE ARBITRATION MOOT như sau:
                Đội Quán quân: 1 + 1 Bằng 2 - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
                Đội Á Quân: Notus - Trường Đại học Luật - Đại học Huế
                Top 4: Law Lắng - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
                Đội Fired Up Lawyers - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
                Đội có bài viết ở vòng Sơ loại hay nhất: Notus - Trường Đại học Luật - Đại học Huế
                Cá nhân tranh biện hay nhất: Thí sinh Nguyễn Đào Mai Khánh - Đội Notus -Trường Đại học Luật - Đại học Huế
           Kép lại một mùa thi hết sức thành công, có nhiều sự đổi mới, sáng tạo hết sức hấp dẫn và bất ngờ. Các đội thi năm nay thực sự bản lĩnh, tài năng và đã có những phút giây toả sáng tại cuộc thi.
           Lời cuối cùng, những người làm chương trình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý nhà tài trợ, quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các giảng viên và các bạn sinh viên đã quan tâm, đồng hành cùng chương trình. Xin chúc quý nhà tài trợ, quý vị đại biểu, quý vị khách quý, quý giảng viên, các bạn sinh viên cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ, thành công trong cuộc sống.
           Xin chào và hẹn gặp lại.
           Link ảnh: https://bom.so/F4TDaQ