DHKT

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI BÓNG ĐÁ 25 NĂM DBA

TƯNG BNG NGÀY HI BÓNG ĐÁ 25 NĂM DBA

 

Được thành lập vào năm 1992, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học kinh tế, Đại học Đà Nẵng là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực quản trị kinh doanh trong cả nước. Năm 2017, đánh dấu và ghi nhận 25 năm xây dựng, phấn đấu, trưởng thành và phát triển, cộng đồng DBA hân hoan đón mừng và kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

 

Khởi động chuỗi hoạt động chào mừng 25 năm DBA đó là ngày hội bóng đá DBA. Chưa bao giờ tại DBA-DUE chúng ta chứng kiến một quy mô tầm cỡ và sự bùng nổ khí thế như giải thi đấu giao lưu môn thể thao yêu thích nhất của SV DBA nhân 25 năm thành lập khoa QTKD. Tinh thần cho ngày hội thi đấu thể thao yêu thích của DBA trong những ngày hội bóng đá đã lên cao, thắp bừng lên ngọn lửa DBA - 25 năm cháy mãi ngọn lửa đam mê và sáng tạo.

 

Tinh thần DBA – đó là những gì bừng cháy và toả sáng của ngày hội bóng đá Cựu Sinh Viên DBA. Vào các ngày 23 đến 26/8/2017, toàn cộng đồng DBA như bừng tỉnh với những sự kiện trong, ngoài sân và trước, sau trận đấu của một giải đấu lớn nhất trong phong trào SV, CSV tại DUE - Giải thi đấu bóng đá CSV DBA hoành tráng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của phong trào bóng đá trong cộng đồng SV và CSV DBA. Tham gia tranh tài gồm có 18 đội, gồm các đội từ các lớp của CSV DBA, được chia thành 6 Bảng (A,B đến F) và đấu vòng bảng các ngày 23 đến 25/8. Buổi sáng 26/8 diễn ra các trận đấu loại từ 8 đội vào vòng chung kết và các trận bán kết. Trận đấu chung kết chiều 26/8 diễn ra kịch tính, hấp dẫn từ đầu đến giây phút cuối giữa đội CSV khoá 33 và khoá 24. Kết thúc: Các lão tướng 24K giành ngôi vô địch với chiến thắng sít sao 2:1.


Chiếc CUP mơ ước đã về tay các lão tướng 24K

 

Cộng đồng DBA, những người bạn và đồng nghiệp, trong những ngày qua, đã chứng kiến hình ảnh, cảm xúc và tinh thần DBA rạng ngời trong những ngày diễn ra giải đấu. Hãy cùng nhau điểm lại những gì đã bùng cháy của ngọn lửa DBA và những gì đang lắng đọng lại trong những ngày này.

 

Trận chiến ở mọi lúc, mọi nơi

Bóng đã lăn trước khi những trận tranh đấu bắt đầu. Hãy nhìn hình ảnh các CSV tựu về trường và tại các khu vực xung quanh để nung nấu tinh thần chuẩn bị cho các trận giao đấu dự đoán rất kịch liệt của Giải thi đấu thể thao yêu thích nhất của sinh viên DBA – Bóng Đá. Họ tụ tập về không chỉ luyện tập trên các sân bóng xung quanh trường, mà còn bàn thảo, nghiên cứu để có chiến thuật, đấu pháp tối ưu nhất.


 

 


 Các đội bóng miệt mài rèn luyện và sẵn sàng thi đấu


 

Thảo luận chiến thuật, đấu pháp tối ưu nhất.

 

Huy động mọi nguồn lực

Hơn ai hết, các CSV DBA hiểu một điều rất đơn giản nhưng thật sâu sắc của nghề nghiệp nhà quản trị, đó là những người làm việc và đạt được mục đích bằng cách cộng tác, làm việc với con người và thông qua người khác. Và cẩm nang của họ không quên mang theo đó là thúc đẩy, tạo động lực cho mọi người. Một cuộc vận động, huy động, thúc đẩy lớn đã được các ông bầu và các thành viên nòng cốt của các lớp ráo riết thực hiện, quy tụ một lực lượng những cầu thủ xuất sắc nhất của lớp, từ các vùng miền của đất nước.  

Khoá 28K đã huy động dàn cầu thủ từ các miền của đất nước

Tổ chức quá trình chuẩn bị và thực hiện tham gia giải đấu đã được các CSV quản lý bằng những thực hành của quản trị dự án với sự tích hợp nhuần nhuyễn cúa việc hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra, những bảo bối nghề nghiệp mà các CSV DBA dù đã bao năm chinh chiến thương trường không quên mang theo bất cứ lúc nào.

Các  chiến lược gia bóng đá của các lớp đã hoạt động hết công suất

 

 

Nơi hội tụ, kết tinh và thăng hoa cảm xúc

Ấn tượng hơn hết của ngày hội bóng đó 25 năm DBA đó là những cảm xúc của CSV dạt dào, hướng và hôi tụ về đây, về với khoa, kết tinh và thăng hoa.

Hãy cùng đọc và chia sẻ những cảm xúc trên “25 năm khoa QTKD Trường ĐHKT ĐN – Đam mê & Sáng tạo” của các thành viên Group Face, các CSV DBA

 

Darris Truong

26 Tháng 8 lúc 15:01 · Đà Nẵng

Cuối cùng thì cuộc phiêu lưu của các chú lính chì thành DBA đã chính thức khép lại trước sự luyến tiếc của đông đảo fan hâm mộ đội nhà. Vượt qua vòng sơ loại với nghi can đi đêm với fifa, các chú lính chì thành DBA đã mang tới cho giải đấu rất nhiều điều thú vị. Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác: thắng đội vô địch DBA 2005 - 29k, thi đấu quả cảm với đội trẻ 31k đang sục sôi tinh thần chiến đấu và tiến thẳng vào vòng chung kết trước sự "ngỡ ngàng" của nhà cựu vô địch năm nao. Mục tiêu liên đoàn đặt ra đã hoàn thành. HLV Lâm Thanh Trần hình như đã hài lòng với kết quả trên nên đã buông lỏng lệnh giới nghiêm với các chú lính của mình. Hậu quả là 1 vài cầu thủ sau khi nhận thưởng nóng 500 triệu đồng từ Bầu Doanh Nguyen đã tổ chức tiệc tùng thâu đêm suốt sáng dẫn đến việc tập trung cho trận tứ kết diễn ra muộn, HLV Lâm Thanh Trần không thể triển khai ý đồ chiến thuật. Ấy là chưa kể 1 số cầu thủ được HLV Lâm "tha bổng" về với vợ, do các phu nhân kêu réo :"vào trong rồi, sao giới nghiêm lâu thế!?" . Một đội hình xiêu vẹo ra sân sáng nay, liên tục bị các hảo thủ đàn em 35k dẫn trước, lấn lướt. Và rất may mắn khi ngôi sao sáng Tuong Nguyen Van vẫn " giật mình" bừng tỉnh thi đấu để cầm hòa đối thủ đến loạt sút Penalty cân não. Những tưởng thần may mắn đã đến với các chú lính chì, những tưởng HLV Lâm 1 lần nữa lại được tung hô ríu rít trên trang nhất báo Tuổi Trẻ xuất bản tại Đan Mạch, và những tưởng một lần nữa, 9 con số 0 được Bầu Doanh Nguyễn ký set sẽ về với các chú lính chì thành DBA. Nhưng ko, thần may mắn sáng nay có vẻ bận rộn với mớ hỗn độn nào đó có thể do ông ấy gây ra!? Vậy là giấc mơ chinh phục cup vàng DBA của các chú lính, gia quyến và toàn thể cộng đồng 30k đã chính thức bị khép lại. Có lẽ phải chờ đến kì DBA cup tiếp theo. Nhưng liệu rằng thế hệ vàng năm nay có còn gây nhiều yếu tố bất ngờ không? HLV đã tuyên bố từ chức ngay sau loạt sut Penalty kết thúc như để chối bỏ trách nhiệm hoặc có thể đó là chiêu trò đánh lạc hướng dư luận!? các ngôi sao sáng cũng tuyên bố giã từ sân cỏ. Vậy đội bóng 30k sẽ đi về đâu nếu đến kì DBA Cup 5 năm sau ? Câu trả lời nằm ở dư luận!
(Hãy để dư luận chém) 
P/s: Tin bên lề: HLV phó 
Hai Ha đã được Bầu Doanh bố trí vào ghế nóng dẫn dắt các chú lính chì còn lại đá giải lúa mạch chiều nay. Chúc các chú sẽ tráo được chiếc Cup danh giá về tay Bầu Doanh. Cảnh báo: có đến 16 đội vào vòng chung kết Tráo cúp diễn ra vào 16h chiều nay!

 

Dong Nguyen

28 Tháng 8 lúc 20:09 · Đà Nẵng

Giải đấu đã khép lại. Cuộc sống của các thành viên DBA trở lại bình thường. Nhưng có một điều chắc chắn còn đọng lại mãi trong mỗi chúng ta đó là những ký niệm đẹp của những ngày ăn, ngủ bóng đá. Của nhũng ngày gặp lại bạn bè, của những ngày cùng nhau chia sẻ một mối quan tâm chung sau nhiều năm ra trường mâi bộn bề lo toan với cuộc sống. Đâu đó chúng ta đã tìm lại hình ảnh của mình thời sinh viên, ôn lại nhũng kỷ niệm một thời bên nhau dưói mái nhà DBA.
Chia sẻ, kết nối, đam mê, gắn kết đó là những giá trị tôi và tất cả những anh/chi/em đồng môn đã nhận được qua giải đấu vừa rồi. 
Xin cảm ơn anh 
Nguyễn Anh Tuấn cô Hằng, những thành viên của BTC đã nỗ lực tổ chức một giải đấu thành công tốt đẹp. 
Xin cảm ơn thầy 
Nguyễn Trường Sơn thầy Lan Nguyen Xuan cũng tập thể quý thầy cô giáo DBA đã luôn theo sát ủng hộ động viên cùng giải đâu
Xin cảm ơn tất cả các thành viên DBA đã tạm gác công việc, lo toan của cuộc sống sang một bên để trở về cũng với nhũng ngưòi bạn của mình tạo nên một sân chơi đầy đam mê và nhiệt huyết.
Cuối cùng hẹn gặp lại mọi người trong tháng 11.
Chúc toàn thể Thầy cô giáo, anh, chị, em nhà DBA chúng ta sức khỏe, đoàn kết, thành công trong công việc và trong cuộc sống.

 

Tránh Cũng Thương

28 Tháng 8 lúc 20:27

Ngày hội bóng đá của nhà chung DBA đã khép lại, chuyện thắng thua chúng ta không bàn ở đây vì kết quả đã rỏ ràng. Điều tôi muốn nói đó là chúng ta đã truyền thông điệp đam mê và sáng tạo đến mọi thành viên gia đình DBA. Đam mê quả bóng tròn bất chấp tuổi tác, biết sáng tạo ra những niềm vui và cảm xúc nhỏ nhất trong các ngày hội này thông qua các diễn đàn. Một điều cuối cùng tôi hy vọng sự kết nối mạnh mẽ của các thành viên trong sự nghiệp cũng như cuộc sống đời thường để cùng nhau vượt lên số phận.
Cảm ơn tất cả, cảm ơn BTC, các thầy cô và các bạn sinh viên đã dành nhiều công sức cho công tác tổ chức ngày hội bóng đá này.


 

Hãy cùng xem và cảm nhận khí thế hào hùng và những cảm xúc dạt dào của ngày hội bóng đá, của tình bạn học, tình thầy trò DBA trong suốt thời gian của giải bóng đá DBA 25 năm.

 

 

Các cổ động viên luôn bám sát các đội bóng yêu thích

 

 

Giải đấu hấp dẫn, kịch tính và gây được sự chú ý ngay từ trận đầu tiên của vòng đấu bảng giữa hai đội lão tướng DBA 93K và 21&22K.

 


Nhà vô địch DBA – các lão tướng 24K đã sử dụng chiến thuật phòng ngự - phản công trong trận chung kết.


Các cổ động viên đang hào hứng trong ngày hội bóng đá

 

 

Trời mưa thì mặc trời mưa

 

Một pha bóng làm đứng tim các cổ động viên 24K đến từ đất võ

Hình ảnh lưu niệm về trận chung kết


Niềm vui chiến thắng 

 

Chân dung của một trong những cổ động viên máu lửa nhất đến từ 26K

 

 

 

Các SV Liên chi khoa QTKD – những các cộng tác viên và cũng là những cổ động viên tích cực nhất


Giải bóng đá khép lại, để lại bao niềm lưu luyến và như sự mở màn cho chuỗi những hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

Xin cảm ơn người hâm mộ, các cựu sinh viên, các sinh viên, thầy cô giáo, ban tổ chức và toàn thể cộng đồng DBA đã hướng về khoa và đã góp phần cho giải đấu bóng đá chào mừng 25 năm thành lập khoa QTKD thành công tốt đẹp. 

 

Hướng đến kỷ niệm 25 năm khoa QTKD

Những ngày này, như được tiếp lửa của ngọn lửa 25 năm DBA - đam mê và sáng tạo, lan toả một tinh thần hứng khởi, niềm hân hoan, tự hào, các CSV và cộng đồng DBA đang hướng về khoa, về trường, về lớp với tình thương mến dạt dào. Thật cảm động khi được các CSV chia sẻ cảm xúc thân thương đó, như một CSV 27K đã bày tỏ:

 

Quoc Ho Thanh đang cùng với Mai Ngoc Trang KiDo  6 người khác.

17 giờ

Chào quý thầy cô, anh chị, các bạn và các e. Lớp 27K2.2 hướng đến ngày hội kỷ niệm 25 năm thành lập khoa với tinh thần hứng khởi, nhiệt tình và luôn mong chờ ngày gặp mặt. Ban LL 27K2.2 đã có buổi hội ngộ vui vẻ và đã thống nhất được chương trình, nội dung, danh sách đông đảo thành viên trên khắp mọi miền đất nước và nước ngoài về tham dự ngày hội hết sức ý nghĩa sắp đến! 
Chúc ngọn lửa đam mê, nhiệt tình và khí chất của khoa ta luôn bùng cháy!

 

Các CSV đang hướng về  khoa với tình thương mến dạt dào.

 

Hãy tiếp tục chờ đón các sự kiện của chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD

- Tăng tốc và Về đích chương trình DBA Startup Intern 2017

- Hội trại truyền thống DBA 2017 – Cháy mãi ngọn lửa Đam mê và Sáng tạo

- Hội thảo khoa học COMB2017

- Lễ - Hội chương trình KN 25 năm thành lập khoa QTKD

- Và nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn.

 

Nguyễn Quốc Tuấn

------------------------

Bài viết liên quan:

ĐANG BÙNG CHÁY NGỌN LỬA DBA