DHKT

Tổng kết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN khóa XI, nhiệm kỳ 2022 - 2024

23/03/2022

Vừa qua, ngày 19/03/2022, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra hết sức thành công tốt đẹp. Tại phiên toàn thể, Đại hội vinh dự đón nhận sự tham dự của anh Đinh Ngọc Lam Điền - Phó Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Thành phố Đà Nẵng, ThS. Lê Đình Quang Phúc - UV Ban Thường vụ Thành Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Đại học Đà Nẵng.


PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại Đại hội

Về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đại hội có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Đại hội còn vinh dự đón nhận sự tham dự của các đồng chí nguyên là Bí thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế qua các thời kỳ, các thầy cô giáo là lãnh đạo của Công đoàn Trường, lãnh đạo các khoa, phòng và trung tâm trực thuộc nhà trường. Đặc biệt hơn cả, Đại hội có sự tham gia, góp mặt của 124 Đại biểu ưu tú đại diện cho hơn 12.000 Đoàn viên đang theo học tại trường.


Sau một thời gian làm việc hết sức nghiêm túc và khẩn trương, Đại hội lần này nhằm đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế khóa X, nhiệm kỳ 2019 - 2022; từ đó rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ mới 2022 - 2024. Trong nhiệm kỳ vừa qua, cán bộ Đoàn viên thanh niên trong toàn trường đã đoàn kết, nỗ lực cố gắng để đạt được nhiều thành tích trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn Trường nhiệm kỳ 2019 - 2022.


Tại Đại hội, Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN cũng đã lắng nghe và tiếp thu phát biểu chỉ đạo của của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và của Ban Thường vụ Đoàn Đại học Đà Nẵng. Đồng thời, Đại hội cũng đã bầu ra được Ban Chấp hành TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế khóa XI, nhiệm kỳ 2022 - 2024. Kết quả là đồng chí Trần Thị Thanh Thảo đã được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn Trường, các đồng chí giữ chức vụ Phó Bí thư gồm: đồng chí Trần Xuân Quỳnh, đồng chí Trần Đình Long và đồng chí Văn Công Vũ.


Cũng tại Đại hội lần này, để ghi nhận những đóng góp của các cá nhân vào thành tích chung của Đoàn Thanh niên và Tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế; Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng, Ban Thường vụ Đoàn Đại học Đà Nẵng, Ban thường vụ Đoàn Trường Đại học Kinh tế đã có quyết định tặng Bằng khen, Giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ vừa qua.


Một lần nữa, xin nhiệt liệt chúc mừng cho sự thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng lần XI, nhiệm kỳ 2022 - 2024. Chúc cho Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Tuổi trẻ Đại học Kinh tế sẽ phát triển ngày một lớn mạnh, xứng đáng là đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong các năm học tiếp theo.

Tin từ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng