DHKT

Phòng công tác sinh viên

Lễ Khai giảng chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ khóa K47 đợt 3 năm 2023

24/02/2024

Sáng ngày 24/2, Trường Đại học Kinh tế -  Đại học Đà Nẵng trang trọng tổ chức Lễ Khai giảng và phổ biến quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ khóa K47 tuyển sinh đợt 3 năm 2023.


Tham dự Lễ Khai giảng có TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa: Phòng Công tác sinh viên, Phòng Đào tạo, Khoa Kế toán, Khoa Ngân hàng, Khoa Quản trị kinh doanh cùng toàn thể 63 tân học viên trúng tuyển vào chương trình đào tạo thạc sĩ khóa 47.


TS. Đoàn Thị Liên Hương - Phó trưởng phòng Đào tạo Công bố Quyết định công nhận thí sinh trúng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đào tạo trình độ thạc sĩ


TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng các học viên đạt kết quả cao trong đợt xét tuyển

Phát biểu khai giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã trúng tuyển vào chương trình đào tạo thạc sĩ của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng; đồng thời, cũng bày tỏ niềm vui mừng trước sự lựa chọn và ủng hộ lớn của các tân học viên cao học khi đã chọn Trường Đại học Kinh tế để học tập và nghiên cứu. Hiện nay, Trường có 400 cán bộ viên chức, quy mô đào tạo gần 15 nghìn sinh viên, 19 ngành đào tạo bậc đại học, 7 ngành bậc thạc sĩ và 4 ngành đào tạo bậc tiến sĩ, là một trong các trường đại học hàng đầu trong đào tạo, nghiên cứu khối ngành Kinh tế, Kinh doanh và quản lý và cũng là một trong hơn 20 trường thực hiện tự chủ đại học trong cả nước. Đặc biệt, trong thời gian qua, nhà trường không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học… Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng nhà trường đề nghị các học viên cần phấn đấu và nỗ lực mạnh mẽ trong suốt khóa học để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện, đảm bảo đúng yêu cầu chương trình đào tạo của nhà trường cũng như hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra, 


Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học viên đã trúng tuyển

Đại diện các thí sinh trúng tuyển đợt này, tân học viên Trần Thị Mỹ Tiên (ngành Tài chính - Ngân hàng) đã phát biểu, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được trở thành những học viên cao học của Trường Đại học Kinh tế: “Đây là một cột mốc quan trọng trong hành trình học tập và phát triển của chúng em. Thầy cô sẽ là người truyền lửa, truyền cảm hứng trong hành trình học tập sau này của tất cả học viên cao học. Hiện nay, đất nước ta đang ngày càng đổi mới và hội nhập nên cũng có rất nhiều cơ hội và không ít thách thức. Yêu cầu về tri thức, năng lực, phẩm chất con người ngày càng cao hơn, toàn diện hơn. Thế hệ trẻ chúng em hiểu rõ và cũng xem học tập chính là cơ hội để chúng em có thể đóng góp xây dựng nước nhà thông qua bổ sung, nâng cao kiến thức chuyên ngành, lĩnh vực của mình, phục vụ tốt hơn cho công việc chuyên môn sau này. Và hôm nay, trở thành học viên cao học của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, một ngôi trường với nhiều thế hệ học viên đã thành danh khắp Việt Nam, từ lâu đã là mong ước, là mục tiêu phấn đấu của chúng em. Tại buổi lễ trang trọng này, khi được chính thức công nhận là học viên cao học của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, không ngừng trau dồi, bổ sung, nâng cao kiến thức để không phụ công ơn giảng dạy của Quý thầy cô. Trong thời gian dài học tập, chúng em mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện nhiều hơn nữa của Quý thầy cô để chúng em có thể hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ học tập của mình”.


Tân học viên Trần Thị Mỹ Tiên phát biểu cảm nghĩ ngày khai giảng

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên đã giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và phổ biến các quy chế, hoạt động định hướng của Nhà trường đến các học viên cao học như: Quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ, Quy chế quản lý học viên đào tạo trình độ thạc sĩ.


TS. Đoàn Thị Liên Hương - Phó trưởng phòng Đào tạo phổ biến quy chế cho các tân học viên


Các học viên cùng chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo và giảng viên Nhà trường

Trải qua gần 50 năm xây dựng, hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã trở thành một học hiệu uy tín trên cả nước. Trên chặng đường phát triển mới, Nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn chính sách và chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam theo các chuẩn mực quốc tế trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quản lý.

Trung tâm CNTT & TT