DHKT

ĐÊM DOANH NHÂN THẮP SÁNG NGỌN LỬA DBA 25 NĂM ĐAM MÊ VÀ SÁNG TẠO

ĐÊM DOANH NHÂN THẮP SÁNG NGỌN LỬA DBA

25 NĂM ĐAM MÊ VÀ SÁNG TẠO

 

Được thành lập vào năm 1992, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học kinh tế, Đại học Đà Nẵng là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực quản trị kinh doanh trong cả nước. Năm 2017, đánh dấu và ghi nhận 25 năm xây dựng, phấn đấu, trưởng thành và phát triển, cộng đồng DBA hân hoan đón mừng và kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

 

Những ngày này, tinh thần DBA tiếp tục được dâng cao cùng với các sự kiện nhân kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD. Các sinh viên, các cựu sinh viên đang hướng về khoa với niềm tin và thương mến dạt dào. Và tinh thần ấy như được bừng cháy ở một trong những sự kiện đầy ý nghĩa – Đêm doanh nhân 01-10-2017, diễn ra tại Lodge Tiên Sa, Đà Nẵng.

 

Đêm doanh nhân là dịp để những các doanh nhân, các cựu SV và thầy cô giáo khoa QTKD, những người yêu, đam mê, và đang học hỏi, quan tâm đến kinh doanh gặp nhau, giao lưu, học hỏi, chia sẻ thành công, kinh nghiệm để thêm động lực và năng lượng mới cho bước phát triển khoa và cộng đồng kinh doanh trong chặng đường tiếp theo. Chương trình cũng là dịp kỷ niệm ngày doanh nhân 13-10 và là sự kiện trong chuỗi hoạt động của chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

 

Thật ấn tượng bởi chương trình đầy ý nghĩa với nhiều nội dung phong phú, đặc sắc và những phút giây ghi dấu ấn tình thầy trò, đồng môn, đồng nghiệp thật thắm thiết.

 

Hãy cùng nhau điểm lại những hình ảnh đẹp và dấu ấn khó quên của đêm doanh nhân.

 

GS.TS., Trưởng khoa QTKD Nguyễn Trường Sơn phát biểu chào mừng

 

 

Thầy GS.TS. Lê Thế Giới, người sáng lập và Trưởng khoa đầu tiên và anh Cao Trí Dũng, CSV khoá 90 - khoá đầu tiên của khoa đang chứng kiến khai mạc


Hình ảnh thầy trò Đêm doanh nhân

 

Chương trình giới thiệu khởi nghiệp

Đêm doanh nhân là dịp tuyệt vời đối với các SV của khoa. 6 dự án khởi nghiệp tiêu biểu nhất của các SV khoa QTKD trong chương trình khởi nghiệp DBA Startup Intern 2017 đã được giới thiệu là một trong những nội dung gây sự chú ý, ấn tượng nhất của chương trình. Các nhóm dự án đã nhận được sự tư vấn, khen ngợi, ghi nhận của cộng đồng và được đầu tư ngay tại buổi giới thiệu.


Giới thiệu dự án khởi nghiệp của SV

Đối với các SV của các nhóm khởi nghiệp, Đêm doanh nhân đã để lại cho họ những ấn tượng khó quên và hơn hết đó là tình thương mến và sự quan tâm, động viên của các thầy cô và các anh chị. Như Thuỳ Trang một thành viên của đội IRON của dự án khởi nghiệp LOCALFRIENDS đã tâm tình:


Thùy Trang
 đã chia sẻ bài viết đầu tiên của cô ấy.

[ LỜI CẢM ƠN TỪ TẬN TIM ]
 Em xin thay mặt team #IRON với dự án #LOCALFRIENDS gửi lời cảm ơn đến BTC đã tổ chức một buổi giao lưu gọi vốn cực kì ý nghĩa, đây thực sự là một chương trình vô cùng bổ ích cho những sinh viên đang bước đầu dấn thân vào con đường khởi nghiệp.

 Và em cũng xin cảm ơn các anh chị doanh nhân cựu sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh đã có mặt trong “Đêm doanh nhân”- đã ủng hộ tinh thần cho những sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường như tụi em. 
 Cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến: Thầy NGUYỄN TRƯỜNG SƠN, chị ĐÀO NGUYỄN DIỆU LAN cùng anh QUẢNG ĐÔNG. Cảm ơn thầy cùng 2 anh chị đã tin tưởng và ủng hộ dự án của tụi em, đây chính là động lực là ngọn lửa tiếp sức cho IRON trên bước đường hoàn thiện và phát triển dự án của mình. Chúng em – IRON sẽ cố gắng hết mình để đạt được kì vọng mà thầy và anh chị đã dành cho team .

#LOCAL #FRIENDS là dự án kết nối giữa SINH VIÊN và KHÁCH DU LỊCH :
- Mang đến môi trường rèn luyện tiếng anh chuyên nghiệp cho sinh viên
- Trải nghiệm của khách du lịch trở nên ý nghĩa hơn cùng người bản địa

💥 Ngoài sự nỗ lực cố gắng của Team management thì chúng em vẫn đang rất cần sự hỗ trợ của các NHÀ ĐẦU TƯ THIÊN THẦN để dự án được hoàn thiện và phát triển hơn nữa! 
👉 Thông tin chi tiết về dự án của IRON: https://www.youtube.com/watch?v=fJSMxdPwgRw
👉 Thông tin chi tiết: dbastartupintern.com
Em xin chân thành cảm ơn! 
Nguyễn Bích Phương Hà Văn Quốc Tín Nguyễn Thị Mai Hà

 

Trao giảỉ giao lưu tennis

 

Đêm giao lưu cũng là dịp để Ban tổ chức cuộc thi đấu giao hữu tennis nhân kỷ niệm 25 năm thành lập khoa, diễn ra các ngày 30/9 và 01/10/2017. Các trận bán kết và chung kết diễn ra cùng ngày của Đêm doanh nhân 01/10/2017.

GS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Trưởng khoa trao Cup vàng cho các nhà vô địch

Thầy Trưởng khoa Nguyễn Trường Sơn và Nữ tướng - CSV Lan Dao đang hứng khởi với CUP vàng 

Không quên trỗ tài

Các cựu SV khoa QTKD không chỉ là những người dám xông pha trên thương trường mà còn nổi tiếng bởi một tinh thần năng động, và nói như kiểu SV, chơi hết mình.

 

Các nam nhân CSV DBA đang trổ tài trong tiết mục “hoá đá”.



CSV K27 Hồ Thanh Quốc đang trổ tài nhạc trưởng

 

Tâm tình và chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp

Chương trình Đêm doanh nhân trở nên đặc sắc khi các bạn học và thầy trò cùng nhau ôn lại những kỷ niệm tình thầy trò, tình đồng môn, đồng nghiệp, cùng chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh để kết nối và cùng nhau phát triển hơn trong chặng đường tới.


Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp 

Đêm doanh nhân diễn ra thật ấn tượng, thắm tình thầy trò, đồng môn, đồng nghiệp. Sau đây là những chia sẻ trên Group Face Khoa QTKD:


Khoa Quản Trị Kinh Doanh - Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng
 đã thêm 19 ảnh mới.

4 giờ · Đà Nẵng · 

"[ĐÊM DOANH NHÂN]

Ngọn lửa kinh doanh đã được thắp sáng và lan tỏa giữa các thế hệ trong “Đêm doanh nhân” tổ chức ngày 01/10 vừa qua tại khách sạn Tiên Sa Lodge nhân kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đây cũng là một sự kiện bên lề hết sức ý nghĩa cho chuỗi hoạt động kỉ niệm 25 năm thành lập Khoa.


“Đêm doanh nhân” là cơ hội để gặp gỡ, kết nối những người con của DBA, những cựu sinh viên đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, những người học kinh doanh và yêu kinh doanh. Tất cả tụ hội về đây trong một đêm vô cùng đặc biệt của tình bạn, tình đồng môn, của niềm cảm hứng và đam mê mãnh liệt.


“Đam mê và sáng tạo”, tinh thần ấy là chủ đề xuyên suốt của đêm 01/10. Bắt đầu với hoạt động giới thiệu quỹ khởi nghiệp, trang web "cộng đồng DBA - DBA Alumni" và kết thúc bằng những ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên trong cuộc thi Startup Intern.


“Đêm doanh nhân” đã khép lại nhưng những kỉ niệm, niềm vui vẫn còn đọng lại trong tâm thức mỗi người ...


Cùng chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc để cùng nhớ, cùng thương, cùng lưu luyến và sẻ chia nhé!"

 

Những dòng chia sẻ nói lên được những lời kết mà người viết muốn gửi đến bạn đọc.

 

Hãy tiếp tục chờ đón các sự kiện của chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD

- Tăng tốc và Về đích chương trình DBA Startup Intern 2017, chung kết đêm 28/10/2017

- Hội trại truyền thống DBA 2017 – Cháy mãi ngọn lửa Đam mê và Sáng tạo, 14-15/10/2017 tại Trường Đại học kinh tế, ĐHĐN.

- Hội thảo khoa học COMB2017, dự kiến 11/11/2017

- Lễ - Hội chương trình KN 25 năm thành lập khoa QTKD 18/11/2017 tại Trường Đại học kinh tế, ĐHĐN.

- Và nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn khác.

----

Nguyễn Quốc Tuấn

Nguồn tham khảo:

-       Group Face 25 năm khoa QTKD

-       Group Face Khoa Quản trị kinh doanh – ĐHKT Đà Nẵng